Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 24/3


*Hoàn tiền vé trận Việt Nam - Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ra thông báo hoàn tiền cho khán giả đã mua vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ bảng G, Vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Như đã biết, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, kèm theo sự hạn chế về di chuyển của nhiều quốc gia trên toàn châu Á, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức ra thông báo điều chỉnh địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 tại châu Á, trong đó có bảng G.

Trận Việt Nam - Indonesia sẽ không diễn ra tại Mỹ Đình. Ảnh: VFF

Theo đó, các lượt trận đấu còn lại của bảng G tại vòng loại World Cup 2022 sẽ tổ chức tập trung tại Các Tiểu vương quốc Ả rập (UAE) từ ngày 3/6/2021 đến 15/6/2021.

Như vậy, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G sẽ không diễn ra tại sân Mỹ Đình, Hà Nội như lịch thi đấu trước đó đã thông báo và chuyển sang thi đấu tại Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).

Từ thực tế đó, VFF quyết định hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé qua Ứng dụng VinID.

Đối với khán giả đã mua vé qua Ứng dụng VinID, tiền vé được hoàn sẽ được VinID chuyển trả vào tài khoản Ví điện tử VinID Pay hoặc tài khoản ngân hàng mà Quý khách sử dụng để thanh toán khi mua vé theo Điều kiện-điều khoản mua vé của VinID.

Các khách hàng đã mua vé qua Ví điện tử VinID Pay lưu ý cần xác thực tài khoản để nhận tiền hoàn vé từ VinID.

Tại vòng loại khu vực châu Á của World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Đội còn 03 trận đấu trước Malaysia, Indonesia và UAE.

Theo Minh Quang/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC