Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 17/2


*Messi san bằng kỷ lục Champions League trong ngày Barca thảm bại

Barcelona đã thảm bại tới 1-4 trước Paris St German (PSG). Tuy nhiên, cá nhân Messi vẫn san bằng kỷ lục Champions League của “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez.

Sáng 17/2, Barcelona tiếp đón PSG trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Lionel Messi đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 27 sau khi thực hiện thành công quả penalty.

Messi ăn mừng bàn thắng vào lưới của PSG

Tuy nhiên, sai sót ở hàng thủ đã khiến Barcelona phải nhận tới 4 bàn thua, trong đó Mbappe thi đấu nổi bật với một cú hattrick vào lưới của Marc-Andre ter Stegen.

Thất bại 1-4 ngay trên sân nhà khiến Barcelona đối mặt với nguy cơ bị loại rất lớn.

Trong ngày đội nhà thảm bại, Lionel Messi vẫn đi vào lịch sử giải Champions League khi trở thành cầu thủ thứ hai chạm mốc ghi bàn ở năm thứ 17 liên tiếp cùng với huyền thoại của Real Madrid - Raul Gonzalez.

Danh thủ người Argentina bắt đầu ghi bàn tại Champions League cho Barcelona từ năm 2004 cho tới nay. Bàn thắng từ chấm 11m vào lưới PSG cũng là bàn thắng đầu tiên của Messi ở đấu trường châu Âu trong năm 2021.

Messi hiện đã có 760 lần khoác áo cho Barcelona. Anh còn có thể thiết lập thêm kỷ lục về số lần thi đấu cho đội bóng xứ Catalan nếu ra sân thêm 8 trận đấu nữa. Bởi  Xavi Hernandez đang là cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Barcelona với 767 trận.

Theo Minh Quang/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC