Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 11/8


Messi chính thức chốt xong hợp đồng với PSG
Đội bóng nhà giàu nước Pháp đạt mọi thỏa thuận ký Messi vào sáng 10/8. Cựu đội trưởng Barca bay đến Paris kiểm tra y tế và ra mắt chính thức PSG.

Nhiều tờ báo ở Pháp, gồm L’Equipe và TF1, còn tại Tây Ban Nha là Marca, đồng loạt đưa tin, Messi và PSG đã đạt mọi thỏa thuận về hợp đồng về việc đến chơi bóng ở Parc des Princes.

Messi sẽ ký hợp đồng 2 năm với PSG, cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, với mức lương được loan báo trước đó là 40 triệu euro/năm.

Ngoài ra, cựu đội trưởng Barca nhận thêm 30 triệu euro phí ‘lót tay’, khi gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.


Siêu tiền đạo Argentina bay đến Paris vào chiều nay (giờ địa phương) để kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức.

Buổi họp báo của Messi với truyền thông sẽ diễn ra vào hôm nay (11/8) tại sân Công viên các Hoàng tử.

Theo các nguồn trên, những đàm phán cuối cùng giữa đội ngũ Messi và PSG trong những giờ qua là liên quan đến bản quyền hình ảnh của chủ nhân 6 Quả bóng vàng cũng như chia nhỏ tiền lương và các khoản thưởng khác của anh.

Đó là lý do vì sao, Messi bay đến Paris muộn hơn so với kế hoạch ban đầu, khiến cả truyền thông Pháp lẫn người hâm mộ PSG ‘việt vị’ trong ngày hôm qua ở cả sân bay và bên ngoài Parc des Princes.

Gia nhập PSG, Messi sẽ gặp lại đồng đội đàn em thân thiết Neymar cũng như bạn thân ở tuyển Argentina bao năm qua, Di Maria, rồi Mbappe và cả... kẻ thù cũ Sergio Ramos.

Theo L.H
VietNamNet

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC