Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 10/4


Mbappe chính thức đệ đơn đòi rời Paris St German

Tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức thông báo sẽ chia tay Paris St German (PSG), để đi theo tiếng gọi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mbappe muốn đi theo tiếng gọi của Real Madrid và HLV Zidane

Tờ Cadena SER, Pháp ngày 8/4 đưa tin, thông qua người đại diện của mình, Mbappe đã thông báo với đội bóng chủ quản về quyết định không gia hạn hợp đồng, mở đường cho cầu thủ này sớm rời sân Parc des Princes.

Hiện Mbappe còn hợp đồng với PSG tới tháng 6/2022. Thời gian gần đây, giám đốc Thể thao Leonardo đã tìm mọi cách để thuyết phục cầu thủ mới 20 tuổi này tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris nhưng Mbappe đều tìm cách trì hoãn.

Với việc Mbappe đã công khai ý định ra đi, PSG chỉ còn 2 “con đường”. Một là đưa Mbappe vào danh sách chuyển nhượng ngay trong mùa hè 2021 để thu về một khoản tiền không nhỏ. Hai là tiếp tục sử dụng Mbappe cho tới khi kết thúc hợp đồng và để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Một nguồn tin nội bộ của PSG cho biết, ban lãnh đạo PSG quyết định hành động để tránh khả năng mất trắng cầu thủ này. PSG ban đầu định giá Mbappe ở mức 200 triệu Euro nhưng giờ đây sẵn sàng hạ giá bán cầu thủ này xuống mức 150 hoặc 120 triệu Euro.

Trước đó, PSG từng bỏ ra tới 185 triệu Euro để mua tài năng trẻ của bóng đá Pháp từ đối thủ Monaco năm 2017. Hiện tại, Real Madrid là đội bóng quan tâm tới Mbappe. Bản thân cầu thủ này cũng luôn mong muốn tới thi đấu tại sân Bernabeu.

Trong gần 4 mùa giải gắn bó, Mbappe đã ghi được 122 bàn sau 162 trận đấu cho PSG, giúp đội bóng này 3 lần vô địch League 1 và lọt tới trận chung kết Champions League 2019/2020.

Theo Minh Quang/VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC