Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 9/7


*Messi từ chối gia hạn hợp đồng, Chủ tịch Barca vẫn bình thản

Chủ tịch CLB Barcelona - Josep Maria Bartomeu tỏ ra rất bình thản như không có chuyện gì xảy ra, sau khi hay tin Lionel Messi đã yêu cầu người đại diện của mình dừng đàm phán gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Lionel Messi là biểu tượng, niềm tự hào và là cầu thủ bất khả xâm phạm của Barcelona trong hơn 1 thập kỷ qua. Tiền đạo người Argentina đã góp công lớn, đem về vô số danh hiệu lớn nhỏ từ Champions League tới La Liga cho đội chủ sân Nou Camp.

Chủ tịch Barca tin tưởng sẽ giữ chân được Messi

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Messi đã có tới 8 lần gia hạn hợp đồng với Barcelona và người hâm mộ chờ đợi anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng thứ 9 khi bước sang tuổi 34. Thế nhưng theo thông tin báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Messi đã yêu cầu cha mình và cũng là người đại diện hợp pháp của anh dừng thương lượng gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Messi cũng từ chối tiết lộ lý do vì sao muốn dừng đàm phán cho dù hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè 2021.

Trong khi người hâm mộ đội bóng xứ Catalan đang lo sốt vó và chờ đợi hành động của ông Josep Maria Bartomeu, thì vị chủ tịch này vẫn tỏ ra bình thản, dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra.

Theo ông Josep Maria Bartomeu, mọi việc sẽ sớm được dàn xếp ổn thỏa. “Tôi không thể nói chi tiết về vấn đề này nhưng có thể khẳng định với mọi người rằng Messi sẽ thi đấu cho Barcelona cho tới khi giải nghệ.

Hiện tại chúng tôi đang đàm phán với một số cầu thủ, trong đó có Messi. Bản thân cậu ấy vẫn khẳng định muốn tiếp tục khoác áo Barcelona”, ông Josep Maria Bartomeu quả quyết.

Năm nay Messi đã bước sang tuổi 34 nhưng mức phí phá bỏ hợp đồng của tiền đạo này vẫn được giữ ở mức 700 triệu Euro, con số đủ để ngăn cản bất cứ đội bóng nào muốn tiếp cận tiền đạo này!

Theo Đức Tiến/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC