Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 7/9


Báo Hàn Quốc: Việt Nam hòa như thắng Thái Lan, ông Park đấu trí hay

Truyền thông Hàn Quốc nhìn nhận, tuyển Việt Nam hòa như thắng trước Thái Lan, thầy Park đấu trí hay trong khởi đầu hành trình cho giấc mơ World Cup 2022.
 
 

Tờ Bridge Economy đánh giá: "Tuyển Việt Nam chòa 0-0 trong trận đấu với Thái Lan. Tuy là hòa nhưng có thể xem đây là chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo, với 1 điểm giá trị trên sân khách.

Sports Korea viết: "Thái Lan vs Việt Nam, trận đấu khốc liệt như bối cảnh lịch sự giữa 2 đối thủ lớn nhất khu vực cũng như tính chất của nó, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Các học trò ông Park chính là người có nhiều cơ hội hơn nhưng cũng không thể phá vỡ sự cân bằng. Fox Sports cũng nhận định, Việt Nam có thành tích ổn định hơn Thái Lan.

Thái Lan cố gắng phục thù sau trận thua hồi tháng 6 nhưng bất thành, dù những giây cuối có thời cơ đáng.

Hai đội hòa nhau 0-0 nhưng là cuộc chiến trí não giữa 2 nhà cầm quân, HLV Park Hang Seo và Akira Nishino và tất nhiên HLV Thái Lan không hài lòng với kết quả”.

Còn MTStar News nhìn nhận: “Việt Nam vs Thái Lan, một cuộc chiến trí não căng thẳng trên băng ghế chỉ đạo và khốc liệt dưới sân kết thúc với tỷ số 0-0.

Các học trò của HLV Park Hang Seo có 1 điểm mà như thắng trong chuyến làm khách khó khăn, hài lòng với những nỗ lực. Ông Park là người rất giỏi trong cuộc chiến tâm lý đã chỉ cho các học trò của mình phải làm gì cho đúng.

Nhưng phía Thái Lan thì ngược lại, phải chia điểm với đối thủ lớn nhất khu vực, kết quả không khác gì trận thua”.

Với Joy News24: “Tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo có 1 điểm đáng giá, không khác gì chiến thắng trong ngày bắt đầu hành trình cho mục tiêu World Cup 2022, với trận hòa 0-0 trên sân Thái Lan”.

Thể thao hàng ngày chung quan điểm: "Việt Nam không thể ghi bàn giống như Thái Lan, nhưng HLV Park Hang Seo rời sân với nụ cười nhẹ, bằng lòng với 1 điểm trên sân khách.

Trong khi đó HLV Akira Nishino, nhận lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Thái Lan, không thể cười nổi vì thất bại trong việc buộc tuyển Việt Nam phải khuỵu gối. Việt Nam hòa như thắng".

Theo Mai Nguyễn/VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC