Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 6/9


Tuyển Việt Nam được thưởng gần 1 tỷ sau trận hoà nghẹt thở Thái Lan

 

Hoà 0-0 trên đất Thái trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Seo đã được động viên kip thời bằng số tiền thưởng nóng gần 1 tỷ đồng.

Trước sức ép từ khán giả nhà trên sân Thammasat, và Thái Lan cũng chơi tốt hơn nhiều so với King’s Cup cách nay 3 tháng, tuyển Việt Nam vẫn kiên cường cầm hoà với tỷ số 0-0.

Thậm chí, ở một vài thời điểm của trận đấu, nếu các chân sút Văn Toàn và Công Phượng không bỏ lỡ đáng tiếc, đoàn quân của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể chọc thủng lưới người Thái. 

Dù sao thì có 1 điểm trước kình địch Thái Lan ngay trên sân khách cũng có thể xem là thành công đối với tuyển Việt Nam, qua đó có đôi chút lợi thế trước trận lượt về vào tháng 11 tới tại Mỹ Đình.

Vì vậy, ngay sau trận đấu, tuyển Việt Nam đã nhận được sự động viên, khích lệ xứng đáng. Theo đó, VFF đã thưởng thầy trò HLV Park Hang Seo 500 triệu đồng. Ngoài ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Chủ sở hữu của thương hiệu Cafe King Coffee, đã cũng đã trao thưởng  200 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau trận hoà trên thế thắng tại Thammasat.

9h sáng 6/9, tuyển Việt Nam di chuyển ra sân bay để về nước, kết thúc đợt tập trung đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Riêng HLV Park Hang Seo cùng dàn trợ lý Hàn Quốc và tiền đạo Tiến Linh sẽ bay thẳng sang Trung Quốc để hội quân với U22 Việt Nam.

Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC