Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 6/7


*Barcelona mở đường cho Griezmann tới Juventus

Báo chí Italia vừa đưa tin gây sốc, CLB Barcelona sẵn sàng bán Antoine Griezmann cho Juventus để thu lại hơn 100 triệu Euro đã đầu tư cho thương vụ này, hoặc đổi Griezmann lấy 2 cầu thủ của “lão bà”.

Đội bóng xứ Catalan đang phải đối mặt với bất ổn nội bộ và hàng loạt tin đồn thất thiệt bủa vây, trong bối cảnh họ đang liên tục mất điểm và bị Real Madrid bỏ xa trên bảng xếp hạng La Liga.


Hãng tin Rai Sport, Italia đưa tin, CLB Barcelona dường như đang chuẩn bị cho một cuộc tái thiết để vực dậy đội bóng. Sau khi một loạt cầu thủ bị đưa vào danh sách chuyển nhượng như Dembele, Coutinho, Umtiti, Rakitic….giờ đây tới lượt tân binh Antoine Griezmann cũng sắp phải chia tay sân Nou Camp.

Cụ thể, Barcelona đang bí mật hợp tác với Juventus để thực hiện thương vụ liên quan tới Griezmann. Đội bóng Tây Ban Nha đã đề nghị nhượng lại tiền đạo người Pháp để thu về phần lớn số tiền hơn 100 triệu Euro bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi này từ Atl.Madrid.

Bên cạnh đó, Barcelona cũng tính tới trường hợp trao đổi cầu thủ. Griezmann sẽ tới Juventus và ở chiều ngược lại 2 cầu thủ của Juventus là Douglas Costa và Adrien Rabiot sẽ gia nhập giải La Liga.

Trước đó, Barcelona đã thành công trong việc trao đổi cầu thủ khi để Arthur ra đi và đón Pjanic từ Juventus để cải thiện sức mạnh tuyến giữa.

Kể từ khi đầu quân cho Barcelona tới nay, Griezmann gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Anh cũng không đáp ứng được sự kỳ vọng về chuyên môn và thường xuyên bị đồn thổi có mối quan hệ không tốt với Lionel Messi - ngôi sao sáng nhất của Barcelona.

Theo Đức Tiến/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC