Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 6/11


*Giá vé xem trận Lào - Việt Nam rẻ như bèo





LĐBĐ Lào vừa công bố 2 mức giá vé xem trận Lào-Việt Nam vào ngày 8/11 tới. Cụ thể, giá thấp nhất là 10.000 Kíp (khoảng 27.400 VND) và cao nhất 20.000 Kíp, tương đương gần 55.000 VND.

*Khó chịu, thầy Park cấm học trò dùng dùng ĐTDĐ ở Lào

Khi đặt chân đến Lào, HLV Park Hang seo tỏ rõ sự khó chịu vì chứng kiến các cầu thủ ĐT Việt Nam liên tục sử dụng ĐTDĐ và các thiết bị di động. Ngay lập tức, nhà cầm quân Hàn Quốc đã cấm học trò dùng ĐTDĐ và các thiết bị di động để tập trung cho trận đấu với Lào.





Ngay sau khi đến Lào, HLV Park Hang seo đã cho các học trò luyện tập ngay. Tuy nhiên, các tuyển thủ Việt Nam đã gặp khó khăn trong buổi tập đầu tiên bởi điều kiện sân bãi rất tệ, mặt sân SVĐ Chao Anouvong tại thủ đô Vientiane được miêu tả là cứng như đá.

*Đội futsal Việt Nam thắng 9-0 trong trận ra quân tại giải Đông Nam Á

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng đậm với tỷ số 9-0 trước Brunei trong trận đấu đầu tiên tại giải vô địch Đông Nam Á 2018 diễn ra vào tối 5/11.





Với chiến thắng này tuyển futsal Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên, nhưng chỉ xếp thứ 2 bảng B do ở trận đấu trước đó, Thái Lan đã thắng đậm Timor Leste với tỷ số 14-0.

*Thái Lan công bố danh sách dự AFF Cup 2018: Bốn “ngoại binh” xuất hiện

Chiều 5/11, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018. Từ bản danh sách ban đầu gồm 27 cầu thủ, HLV Milovan Rajevac đã gạch 4 tên người để tìm ra danh sách cuối cùng tham dự AFF Cup 2018. Bốn cầu thủ bị gạch tên của Thái Lan là thủ thành Kwunchai Suklorm, hậu vệ gốc ý Marco Ballini, tiền vệ Rattanakorn Maikami và Arnon Amornlertsuk.





Như vậy, trong danh sách ban đầu, HLV người Serbia chỉ loại một cầu thủ “Thái kiều” là Marco Ballini. Đây là điều không bất ngờ bởi cầu thủ gốc Italia này mới 20 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Sau khi loại Marco Ballini, đội tuyển Thái Lan còn 4 cầu thủ “Thái kiều” chinh chiến ở AFF Cup 2018 là Manuel Tom Bihr, Philip Roller, Mika Chunuonsee, Kevin Deeromram. Hầu hết trong họ sẽ đá chính ở AFF Cup 2018.

Trong khi đó, đúng như dự đoán, 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài là Chanathip, Dangda, Kawin, và Theerathon đều không góp mặt ở sân chơi Đông Nam Á. Thay vào đó, họ sẽ dành sức để chinh chiến ở Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu năm sau.

Ở AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng B với các đối thủ Indonesia, Singapore, Philippines và Timor Leste. Họ sẽ đá trận đầu tiên với Timor Leste vào ngày 9/11.

*Barca liên tục đổi danh sách vì Messi





Trong vòng 20 giờ đồng hồ, Barca có ba lần thay đổi danh sách chuẩn bị chơi trận gặp Inter. Đầu tiên là đội hình có Messi, cầu thủ mới bình phục sau sự cố gãy tay hôm 20/10, tiếp theo là danh sách không có Messi, và cuối cùng là danh sách một lần nữa có tiền đạo thủ quân.
 
*Rooney trở lại tuyển Anh, nói lời từ biệt ở Wembley

Cựu tiền đạo Man Utd có cơ hội giã từ đội tuyển quốc gia trong trận giao hữu từ thiện với Mỹ ngày 15/11.

LĐBĐ Anh (FA) xác nhận Rooney sẽ khoác áo tuyển Anh trong trận giao hữu với mục đích từ thiện. Đây là lần thứ 120 khoác áo Tam Sư của Rooney và anh có cơ hội củng cố thêm kỷ lục ghi 53 bàn cho cho tuyển Anh.





Trận giao hữu mang tên "Quỹ quốc tế Wayne Rooney". Đây là tổ chức từ thiện do cựu tiền đạo Man Utd thành lập và nằm trong danh sách được tài trợ bởi nguồn tiền thu được từ trận đấu.

Rooney đã nói lời chia tay đội tuyển Anh 15 tháng trước, nhưng chưa có một trận đấu chia tay xứng đáng với tầm vóc chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử. Trong đợt tập trung tới đây, Rooney vẫn luyện tập cùng các cầu thủ tuyển Anh và chia tay trước trận gặp Croatia ở giải Nations League, diễn ra ba ngày sau trận giao hữu.

FA khẳng định sự xuất hiện của Rooney không làm ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Croatia. HLV Southgate sẽ gọi 24 cầu thủ cho trận giao hữu với Mỹ thay vì 23 người như thường lệ.

Theo kịch bản, Rooney sẽ vào sân với tư cách cầu thủ dự bị ở trận đấu tại Wembley tới đây. 

*Real kiếm hơn 1 tỷ euro chỉ bằng một chữ ký

Real Madrid và Adidas được cho là đã ký thỏa thuận tài trợ trị giá ít nhất 1,1 tỷ euro trong vòng 10 năm, trở thành thương vụ tài trợ áo đấu đắt giá nhất lịch sử. 

*Mayweather chính thức trở lại võ đài, nhưng đấu kickboxer

Võ sĩ danh tiếng người Mỹ có biệt danh ‘Độc cô cầu bại’, Floyd Mayweather hiện 41 tuổi, vừa chính thức công bố trở lại võ đài sau thời gian giải nghệ. Nhưng thật bất ngờ khi chọn đấu môn kickboxer với đối thủ người Nhật Bản, Tenshin Nasukawa.





Theo đó, Mayweather có trận trở lại võ đài gặp võ sĩ Nasukawa, mới 20 tuổi, tại TP.Saitama, Nhật Bản diễn ra ngày 31/12 tới.

Mặc dù vậy, luật đấu trận này như thế nào vẫn chưa công bố cụ thể. Võ sĩ Nasukawa hiện thi đấu kickboxer với thành tích bất bại 27 trận, và cũng từng có 4 trận toàn thắng khi đấu thể loại võ tự do MMA.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC