Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 5/12


*Tiền đạo Lewandowski lại phá kỷ lục ở Bundesliga

Với cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng 3-2 cho Bayern Munich trước Dortmund, tiền đạo Lewandowski không chỉ giúp đội nhà củng cố ngôi đầu mà còn lập kỷ lục mới ở Bundesliga.

Ở vòng 14 Bundesliga, tiền đạo Lewandowski đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng để giúp Bayern Munich lội ngược dòng giành chiến thắng trước Borussia Dortmund. Chiến thắng này giúp "Hùm xám" củng cố ngôi đầu Bundesliga với 34 điểm sau 14 vòng đấu, nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Dortmund 4 điểm.

Lewandowski ấn định chiến thắng 3-2 cho Bayern Munich trước Dortmund.

Hai bàn thắng của tiền đạo người Ba Lan đã giúp anh có 118 bàn thắng trên sân khách ở Bundesliga, vượt qua kỷ lục số bàn thắng sân khách của Klaus Fischer (117 bàn) trong lịch sử Bundesliga.

Bất chấp những tiếng la ó: "Messi, Messi" trên sân của đội chủ nhà để hàm ý việc Lewandowski thất bại trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng 2021 trước Messi, chân sút 33 tuổi vẫn mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Bayern Munich trước khi ấn định chiến thắng 3-2 trên chấm phạt đền ở phút 75.

Đáng chú ý trong 25 trận đấu với Dortmund, Lewandowski đã có tới 26 lần nổ súng và khiến Dortmund hầu như thất bại trong các trận siêu kinh điển nước Đức.

Lewandowski đang cho thấy phong độ rất tốt khi anh ghi 48 bàn sau 40 trận ở mùa giải trước và 27 bàn sau 21 trận ở mùa này. Chính vì vậy việc anh chỉ giành được danh hiệu "Tiền đạo xuất sắc nhất năm" thay vì Quả bóng vàng 2021 vẫn khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC