Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 5/11


HLV CLB Hà Nội bị cấm chỉ đạo ở trận quyết định
Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt cho HLV Chu Đình Nghiêm ngay sau trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp CLB Sài Gòn.

Vòng 6 GĐ 2 LS V.League 1-2020, trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tiếp đón đội khách CLB Sài Gòn với nhiệm vụ buộc phải thắng để bám đuổi CLB Viettel trong cuộc đua vô địch. Và đội chủ nhà đã có được trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 4-2 trước CLB Sài Gòn. 

Ở vòng đấu cuối, CLB Hà Nội sẽ gặp Than Quảng Ninh. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, đồng thời CLB Viettel chỉ hòa hoặc thua CLB Sài Gòn thì đội bóng Thủ đô sẽ lên ngôi. Tuy nhiên, Quang Hải và các đồng đội sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm do vị HLV này phải nhận án phạt từ VFF.

 
 
Cụ thể, trong suốt trận đấu ngày hôm qua, HLV Chu Đình Nghiêm không ít lần phản ứng quyết liệt sau các quyết định của trọng tài chính. Sau khi hiệp 1 khép lại, ông cùng một số cầu thủ CLB Hà Nội quây lấy tổ trọng tài điều hành trận đấu và gay gắt tỏ thái độ không hài lòng.

Ngay sau trận đấu, Ban kỷ luật VFF đã họp và đưa ra án phạt cho HLV Chu Đình Nghiêm vì những hành động không đúng mực với trọng tài. Theo đó, thuyền trưởng của CLB Hà Nội sẽ bị cấm chỉ đạo ở vòng đấu cuối cùng với Than Quảng Ninh. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 7/11.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC