Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 4/7


Inter xuống tiền mua đứt Alexis Sanchez, MU reo vui

Inter Milan đang xem xét khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez với giá 18 triệu bảng, khi giao kèo mượn anh từ MU kết thúc vào cuối tháng này.
 
 

Chân sút người Chile gây thất vọng lớn kể từ ngày chuyển đến sân Old Trafford đầu năm 2018. Mùa giải vừa qua, anh bị đẩy sang Inter theo dạng cho mượn.

Mặc dù vậy, Alexis Sanchez cũng chẳng cải thiện được phong độ hơn là bao, chỉ ghi được 2 bàn trong 13 lần ra sân.

MU và Inter vừa đạt được thỏa thuận để Sanchez phục vụ đội bóng thành Milan cho đến khi Serie A 2019/20 hạ màn.

Theo Goal, dù tiền đạo 31 tuổi chỉ là quân bài dự bị chiến lược nhưng HLV Conte vẫn muốn giữ Alexis Sanchez lâu dài.

MU đang đòi mức phí 18 triệu bảng nếu Inter muốn mua đứt cựu chân sút Arsenal. Antonio Conte xem đây là thương vụ hợp lý, trong bối cảnh những mục tiêu chuyển nhượng khác ông nhắm đến đều đắt đỏ hơn.

Sanchez cũng phù hợp với lối đá mà Conte đang áp dụng cho Inter, khi anh thường xuyên lùi sâu kéo bóng, thu hút hậu vệ đối phương.

Đen đủi cho tiền đạo này là anh dính chấn thương hồi giữa mùa và phải nghỉ thi đấu hơn 3 tháng. Trận mới nhất gặp Brescia, Alexis Sanchez thi đấu bùng nổ với một bàn thắng cùng pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Nếu Inter xuống tiền mua đứt ngôi sao người Chile, HLV Solskjaer cũng thở phào vì đẩy đi được "cục nợ" sót lại từ thời Jose Mourinho.

Hiện Alexis Sanchez đang hưởng lương cao nhất tại Old Trafford. Chiến lược gia người Na Uy gạt anh ra khỏi kế hoạch thi đấu của MU, lấy chỗ phát triển các tài năng trẻ như Mason Greenwood.

Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC