Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 4/12


Quang Hải không thể đấu Thái Lan, chờ phép màu SEA Games 30
Ngay sau trận thắng Singapore, sáng 4/12, bác sĩ U22 Việt Nam đã đưa tiền vệ Quang Hải tới bệnh viện ở Philippines để chụp phim. Kết quả là cầu thủ mang áo số 19 dự đoán là bị rách cơ đùi. Với chấn thương này, chắc chắn thủ quân U22 Việt Nam vắng mặt trận gặp U22 Thái Lan.

Thậm chí Quang Hải không thể tham dự các trận đấu còn lại nếu như U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games, trường hợp chấn thương nặng hơn tiên liệu. Theo một thành viên BHL U22 Việt Nam, các bác sĩ sẽ kiểm tra lại kết quả chụp phim, đồng thời tiếp tục theo dõi chấn thương của Quang Hải để đưa ra kết luận cuối cùng.

 
 
Đây thực sự là một tổn thất lớn, bởi Quang Hải là một trong những cầu thủ có vai trò quan trọng nhất của U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo thực sự đau đầu với việc mất đi một nhân tố không thể thiếu trong đội hình U22 Việt Nam.

Trước đó, ở phút 17 của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, từ một pha tranh chấp cùng Irfan Fandi, Quang Hải đã bị đội trưởng của U22 Singapore đè lên khá mạnh. Ngay sau tình huống này thủ quân của U22 Việt Nam nằm sân trong đau đớn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC