Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 3/7


*Messi ngưng đàm phán, sẵn sàng chia tay Barca sau mùa giải 2020/2021

Đội trưởng Lionel Messi ngưng đàm phán việc gia hạn hợp đồng và sẵn sàng rời khỏi Nou Camp

Nguồn tin từ ESPN cho hay, Messi tức giận với đội ngũ Barca, cố tình ‘rỏ rỉ’ thông tin cho truyền thông theo hướng như thể siêu sao Argentina là nguyên nhân cho những vấn đề lùm xùm ở Nou Camp.

Chẳng hạn như chuyện HLV Valverde bị ‘bay ghế’ vào tháng 1, được cho do Messi ‘cầm đầu’ cùng những cầu thủ cộm cán đã không chơi hết mình như giám đốc bóng đá Eric Abidal. Hay có thông tin Messi thất vọng về một đội hình Barca thiếu chất lượng,..

Ngôi vương La Liga ngày càng xa tầm tay với Messi cùng Barca

Theo Cadena Ser, Messi cùng cha của mình, ông Jorge đã bắt đầu thảo luận về việc gia hạn hợp đồng sau bản ký gần nhất vào 2017 với Barca. Tuy nhiên, giờ đây họ không muốn đàm phán thêm nữa, khi hợp đồng hiện tại sẽ hết vào năm sau (2021).

Trước đó, có thông tin Barca đề nghị Messi ký mới đến hè 2023, tức năm chân sút Argentina 36 tuổi.

Messi, người bước sang tuổi 33 hồi tuần trước, đã ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp vào đêm thứ Ba vừa qua, nhưng Barca vẫn kết thúc trong thất bại khi để hòa 2-2 Ateltico Madrid, ngày một rời xa chức vô địch La Liga.

Với việc Real Madrid thắng Getafe đêm qua, Barca từ chỗ dẫn đầu trước dịch Covid-19, chỉ sau mấy vòng đấu đã để kình địch Real Madrid bỏ xa đến 4 điểm, trong khi La Liga còn 5 vòng nữa.

Barca hiện tại cũng đang dính những lùm xùm nội bộ và dĩ nhiên Messi vẫn luôn là tâm điểm được nhắc đến. Anh được phản ánh phớt lờ chỉ đạo của HLV ở trận đội nhà hòa Celta Vigo.

Rồi trong phòng thay đồ, Messi cùng đồng đội đã chỉ thẳng mặt HLV Setien về chiến thuật cũng như cách dùng người khiến đội đánh rơi 2 điểm. Messi cũng mang tiếng trong mối quan hệ xấu với Griezmann.

Siêu tiền đạo số 10 vừa bị cựu danh thủ Pháp, Dugarry xúc phạm nằng nề vì cách đối xử, o ép Griezmann ở Nou Camp.

Theo L.H/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC