Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 31/10


*Conte muốn thay Mourinho dẫn dắt M.U





Báo chí Anh tiết lộ Antonio Conte đang ngồi chờ Man United "tống cổ" Jose Mourinho để lên nắm quyền tại Quỷ đỏ. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở nếu Quỷ đỏ thất bại trong việc gặt hái các danh hiệu mùa này. Ngoài ra, mối quan hệ bất hòa giữa Mourinho và các học trò cũng có thể khiến ông bị lật ghế bất kỳ lúc nào.

*Leicester City đổi tên sân theo cố Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha

Sân King Power của CLB Leicester City nhiều khả năng sẽ được đổi thành Vichai Srivaddhanaprabha, sau khi tỷ phú người Thái Lan qua đời vì tai nạn trực thăng.





"Điều quan trọng nhất lúc này là dành thời gian để gia đình Srivaddhanaprabha, Leicester City và King Power tưởng nhớ cố Chủ tịch", nguồn tin từ sân King Power chia sẻ trên ESPN. "King Power là biểu tượng thành công của Khun Vichai. Và chúng tôi sẽ trưng cầu ý kiến của người hâm mộ về việc đổi tên sân thành Khun Vichai. Leicester cũng lên kế hoạch dựng tượng của cố chủ tịch bên ngoài sân".

Hiện tại đã có hơn 1.000 chữ ký từ người hâm mộ đồng ý đổi tên sân từ King Power sang Khun Vichai. Còn số chữ ký ủng hộ việc dựng tượng tỷ phú người Thái Lan đã lên tới hơn 20.000.

CLB Leicester dự kiến sẽ xây một khu tập luyện mới có vốn đầu tư 100 triệu bảng mang tên Khun Vichai. Tổ hợp sẽ bao gồm một sân chính có sức chứa 500 khán giả, và 12 sân tập.

Trong một diễn biến khác, con trai của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha –  Aiyawatt, hiện tại là Phó Chủ tịch – nhiều khả sẽ trở thành quyền Chủ tịch CLB.

*Alli ký HĐ 6 năm, đóng sập tham vọng của Real

Mùa này, Dele Alli thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. Từ đầu mùa, tiền vệ 22 tuổi người Anh mới chỉ có 4 lần ra sân ngay từ đầu tại Premier League. Tuy vậy, anh bất ngờ ký hợp đồng khủng với Tottenham.





Theo thông tin được trang chủ của Tottenham đăng tải, Alli đã ký hợp đồng mới kéo dài 6 năm, đến năm 2024 với Tottenham.

Trước đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn từ TBN cho rằng chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez muốn chiêu mộ Alli để làm 1 phần trong quá trình xây dựng đế chế galacticos mới. Trước cam kết mới của ngôi sao người Anh, "ông trùm" ngành xây dựng có lẽ sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

*Real nhận thêm tin xấu





Sau trận thua Barca 1-5 dẫn đến việc phải sa thải HLV Lopetegui, Real đón thêm tin xấu liên quan đến ba ''thương binh'' Marcelo, Mariano và Varane. Varane sẽ phải nghỉ một tháng, còn Marcelo và Mariano chưa xác định được thời gian ngồi ngoài. Danh sách chấn thương của Real vốn đã có Bale, Vallejo và Carvajal.

*Juventus gây sốc với... James Rodriguez

Ở mùa giải này, Juventus đã thể hiện tham vọng lớn với việc chi hơn 100 triệu euro để sở hữu chữ kí của Cristiano Ronaldo. Tuy vậy, với quyết tâm chinh phục chiếc cúp bạc Champions League, Lão bà chưa dừng lại ở đó.





Theo thông tin mới được SportBILD (Đức) đăng tải, Nhà ĐKVĐ Serie A đã dành sự quan tâm thực sự tới tiền vệ James Rodriguez. Lão bà muốn có ngôi sao người Colombia ngay trong tháng 1 tới.

Không ai khác, chính "siêu cò" Jorge Mendes là người đã tiến cử James Rodriguez cho Juventus. Trong phiên chợ hè vừa qua, nhà môi giới chuyển nhượng người Bồ đã giúp Lão bà thâu nạp 2 ngôi sao đồng hương là Joao Cancelo và Cristiano Ronaldo.

Cũng theo SportBILD, trong quá khứ, Juventus đã có 2 lần được tiến cử James Rodriguez. Nhưng phải tới khi thiết lập mối quan hệ với "siêu cò" Jorge Mendes, Lão bà mới thực sự quan tâm tới tiền vệ người Colombia.

James Rodriguez hiện đang khoác áo Bayern Munich với bản HĐ cho mượn 2 năm từ Real Madrid. Trong hợp đồng, Hùm xám có điều khoản mua đứt tiền vệ người Colombia với mức giá 42 triệu euro. Nhưng tính tới thời điểm này, Nhà ĐKVĐ nước Đức vẫn chưa quyết định có thâu nạp James hay không.

Để dành ngân sách cho thương vụ James Rodriguez, Juventus đã sẵn sàng cắt gọn đội hình, đặc biệt là hàng tấn công. Một số cái tên như Juan Cuadrado, Douglas Costa hay Mario Mandzukic có thể sẽ được Nhà ĐKVĐ Serie A "thanh lý".
 
*Thoát hiểm 3 loạt "đấu súng", Raonic giành vé đấu Federer

Trận đấu tâm điểm tại vòng 1 Paris Masters năm nay giữa Milos Raonic và tay vợt chủ nhà Pháp Jo-Wilfried Tsonga đã diễn ra quá căng thẳng và kịch tính. Trong set 1, Tsonga đã thắng điểm 7-4 trong loạt tie-break. Thế nhưng Raonic đã chơi bình tĩnh và bùng nổ ở 2 set sau đó khi họ đều phải giải quyết thắng thua bằng loạt đấu được coi là "đấu penalty của quần vợt" này.

"Máy bắn bóng" người Canada thắng điểm cùng với tỉ số 7-5 ở các loạt tie-break set 2 và set 3 để đi tiếp sau trận đấu kéo dài 2 giờ 53 phút. Raonic sẽ là đối thủ trận quân của Federer tại Paris năm nay ở vòng 2 sắp tới. 

*HLV Park Hang-seo đau đầu tìm đội hình mạnh nhất

Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo vẫn chưa tìm ra được đội hình tối ưu cho AFF Cup 2018. Dù đau đầu trong việc tìm ra bộ khung mạnh nhất trong khi AFF Cup 2018 đang đến gần nhưng nhà cầm quân Hàn Quốc tỏ ra hài lòng vì những gì thu được sau chuyến tập huấn vừa qua. Theo ông Park Hang-seo, cả thể lực, chiến thuật đặc biệt là tinh thần của các tuyển thủ Việt Nam đã được cải thiện đáng kể. Sau khi về nước vào hôm nay, ông thầy Hàn Quốc sẽ loại 5 cầu thủ trước khi công bố danh sách chính thức cho AFF Cup 2018.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC