Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 30/10


*Giải Bundesliga sẽ đóng cửa với khán giả từ tháng 11

Sau một thời gian mở cửa hạn chế để khán giả vào sân cổ vũ, giải Bundesliga chuẩn bị đóng cửa trở lại trước sự lây lan ngày càng tăng của dịch Covid-19.

Báo chí Đức ngày 29/10 cho hay, bắt đầu từ ngày 2/11, các trận đấu tại giải bóng đá hàng đầu nước này - Bundesliga - sẽ diễn ra trong tình trạng không khán giả.

Giải Bundesliga sẽ diễn ra trong tình trạng không khán giả kể từ tháng 11/2020

Quyết định trên được đưa ra sau khi Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thị trưởng 16 bang thống nhất sẽ áp dụng lệnh phong tỏa một phần, hạn chế sự đi lại và không cho phép người dân tham dự trực tiếp các sự kiện thể thao trên đất Đức. Đây là biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 vốn đang bùng phát mạnh mẽ trở lại ở châu Âu.

Trước đó, giải Bundesliga cũng như nhiều giải đấu khác tại châu Âu đã bị hoãn lại trong nhiều tháng, trước khi được phép đón cổ động viên trở lại sân cuối mùa giải 2019-2020 nhưng vẫn phải đảm bảo giãn cách.

Tới nay, trận đấu có nhiều khán giả nhất tại Bundesliga là trận đấu giữa Borussia Dortmund với Freiburg, khi có 11.500 cổ động viên được phép vào sân cổ vũ.

Tuy nhiên, vẫn có một số đội nói không với cổ động viên do lo ngại lây lan dịch bệnh, trong đó có nhà đương kim vô địch Bayern Munich.

Theo Đức Tiến/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC