Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 30/10


 
*Kết quả các trận bóng đá đêm qua
 
 PREMIER LEAGUE
+Tottenham 0-1 Man City
 
SERIE A
+Lazio 0-3 Inter Milan
 
*Tuyển Việt Nam thua sốc đội hạng 2 Hàn Quốc ở trận tổng duyệt



Chiều 29/10, tuyển Việt Nam đã bước vào trận giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc, gặp đối thủ Seoul E-Land. Đây được coi là màn tổng duyệt trước thềm AFF Cup 2018 nên HLV Park Hang-seo đã tung ra đội hình rất mạnh. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park lại chơi lép vế trước quyết tâm của đối thủ. Trong hiệp 1, đội bạn tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Văn Lâm.

Phút 41, điều gì cần đến cũng đã đến. Xuất phát từ pha tổ chức tấn công trung lộ của Seoul E-Land, bóng được đưa sang cánh trái trước khi căng ngang cho Ahn Dong Hyuk mở tỉ số. Sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo thay đổi một số vị trí trên sân nhưng không phát huy hiệu quả. Chẳng những tấn công bế tắc, đoàn quân áo đỏ còn để đối thủ có bàn nhân đôi cách biệt.

Thua chung cuộc 0-2, tuyển Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn ở Hàn Quốc với 2 trận thua, 1 trận thắng.

*Lý Hoàng Nam tăng 58 bậc, lần đầu lên hạng 423 ATP



Theo bảng xếp hạng công bố ngày 29/10 của Hiệp hội quần vợt nhà nghề nam thế giới (ATP), tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam “nhảy” 58 bậc, từ hạng 481 lên hạng 423 ATP.

Thứ hạng trên có được nhờ Hoàng Nam tích lũy 15 điểm của ngôi á quân đơn nam Vietnam F4 Futures. Với tổng cộng 90 điểm, Hoàng Nam chỉ còn kém các tay vợt trong tốp 400 khoảng cách 10 điểm.

Hoàng Nam cũng là tay vợt số 1 Đông Nam Á trên bảng xếp hạng nhà nghề, xếp trên Wishaya Trongcharoenchaikul (hạng 479). 
 
*Xác định bốn đội vào bán kết giải U19 châu Á



Hàn Quốc và Ả-rập Xê-ut đã giành chiến thắng ở hai trận tứ kết cuối cùng diễn ra hôm nay 29/10 để ghi tên vào vòng bán kết, sau khi hạ Tajikistan và Australia. Cùng với Qatar và Nhật Bản, bốn tấm vé dự vòng chung kết U20 World Cup 2019 của châu Á đã được xác định.

*Neymar đòi phạt CĐV Marseille ném chai xuống sân



Bầu không khí thù địch đã bao trùm sân Velodrome, khi đội chủ nhà tiếp PSG cuối tuần vừa rồi. CĐV Marseille hướng mũi dùi chỉ trích vào Neymar, người đã nhận thẻ đỏ trong cuộc đọ sức này mùa trước. Thậm chí, một cái chai đã được ném về phía ngôi sao người Brazil.

"Tôi nghĩ những nhà làm luật phải làm rõ điều hành. Không chỉ trọng tài, ban tổ chức sân mà cả lãnh đạo bóng đá Pháp cũng phải vào cuộc. Hành động này quá sai trái. Nó có thể khiến cầu thủ bị thương", Neymar chia sẻ.

*Hazard lỡ trận gặp Derby County



HLV Maurizio Sarri của CLB Chelsea xác nhận, trò cưng không kịp bình phục để dự trận đấu thuộc vòng bốn Cup Liên đoàn vào giữa tuần. "Tôi luôn muốn có Hazard ở mọi trận đấu. Tôi muốn cậu ấy trở lại sớm nhất có thể, nhưng sẽ không phải là thứ tư tới 31/10", ông thầy người Italy cho hay.

*PSG lập kỷ lục mới



Đội bóng thủ đô Paris có chiến thắng thứ 11 liên tiếp kể từ đầu mùa 2018-2019, qua đó san bằng thành tích mà Tottenham tạo ra mùa 1960-1961. Hiện đây là chuỗi thắng dài nhất trong lịch sử năm giải đấu hàng đầu châu Âu. Nếu thêm một lần ca khúc khải hoàn, thầy trò Thomas Tuchel sẽ độc chiếm kỷ lục này.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC