Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 29/9


*Man City chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử

Đội bóng thành Manchester vừa thông báo đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Rúben Dias từ CLB Benfica. Với mức phí 68 triệu Euro, Rúben Dias trở thành hậu vệ đắt đỏ nhất trong lịch sử CLB Man City.

Theo báo chí Anh, sau nhiều ngày đàm phán, CLB Benfica đã chấp thuận bán Rúben Dias cho Man City với giá 68 triệu Euro và sẽ nhận thêm 3,6 triệu Euro dựa trên thành tích thi đấu của trung vệ này.

Ở chiều ngược lại, Man City sẽ nhượng cầu thủ Nicolás Otamendi cho Benfica với giá 15 triệu Euro và anh sẽ khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha trong 3 mùa tới.


Dự kiến, Rúben Dias sẽ có mặt tại thành phố Manchester nội trong tuần này để tham gia buổi kiểm tra y tế bắt buộc, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 5 năm với Man City, cùng mức lương chưa được tiết lộ.

Như vậy, Rúben Dias sẽ trở thành hậu vệ đắt đỏ nhất trong lịch sử CLB Man City tính tới thời điểm này. Trước đó, Laporte là người nắm giữ kỷ lục này khi đầu quân cho “The Citizens” năm 2018 với giá 65 triệu Euro.

Việc Man City chiêu mộ thành công Dias diễn ra trong bối cảnh thày trò ông Guardiola vừa trải qua trận thua muối mặt với tỉ số 2-5 trước Leicester City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh và phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Theo Minh Quang/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC