Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 28/9


*Messi sẽ tái xuất ở cuộc đọ sức với Man City

Lionel Messi đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Paris St German (PSG), sẵn sàng cho trận đấu cam go với đối thủ Man City.

Vào lúc 2h ngày 29/9 (giờ Việt Nam), PSG sẽ tiếp đón đối thủ Man City trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng Pháp, đặc biệt sau khi họ có trận ra quân gây thất vọng trước FC Brugge.

Messi và Verratti đồng loạt trở lại

Tin vui với PSG khi Lionel Messi đã bình phục chấn thương và nhanh chóng quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Ngoài Messi, tiền vệ sáng tạo Verratti cũng đã bình phục và sẵn sàng ra sân nếu nhận được sự tin tưởng của HLV Pochettino.

Messi “dính” chấn thương đầu gối trong trận đấu với Lyon và được HLV Pochettino thay ra giữa chừng, dẫn tới phản ứng của danh thủ người Argentina. Kể từ đó, Messi đã lỡ 2 trận đấu của PSG trước Metz và Montpellier.

Vừa bình phục chấn thương nên khả năng Messi thi đấu trong 90 phút trận gặp Man City khó xảy ra nhưng theo báo chí Pháp, cựu cầu thủ của Barcelona rất quyết tâm trở lại mạnh mẽ thông qua buổi tập hôm 26/9 vừa qua.

Sau khi tạo ra khoảng cách an toàn tại giải quốc nội với chuỗi 8 trận toàn thắng, giờ là lúc PSG tập trung sức lực cho Champions League, giải đấu họ vẫn chưa thể chinh phục chức vô địch trong nhiều năm qua.

Theo Minh Quang/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC