Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 27/10


*Thanh Thụ và Văn Hạnh nhận án phạt nặng từ VFF

Sáng 27/10, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra án phạt dành cho 2 cầu thủ của CLB Sài Gòn và CLB Hải Phòng sau những tình huống ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020.

Ban kỷ luật VFF quyết định cấm thi đấu 02 trận với hậu vệ Nguyễn Thanh Thụ của câu lạc bộ Sài Gòn vì hành vi ném bóng thẳng vào mặt đối thủ.

Thanh Thụ nhận án treo giò 2 trận từ Ban kỷ luật VFF

Cụ thể, phút 90+3 ở trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB Sài Gòn trên sân nhà Pleiku tối 25/10, Thanh Thụ ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy khi được hưởng quyền ném biên.

Sau tình huống trên, cầu thủ này không có ý định xin lỗi hay giải thích. Đây được cho là hành động cố tình của hậu vệ đội khách.

Ngoài Thanh Thụ, một cầu thủ của CLB Hải Phòng là hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh cũng đã có một hành vi xấu xí không kém. Trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Nam Định vừa qua, Văn Hạnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Cầu thủ này cho rằng mình bị oan nên đã phản ứng gay gắt với trọng tài và bị cầu thủ CLB Nam Định can ngăn.

Văn Hạnh cũng nhận án treo giò 2 trận

Trong lúc nóng nảy, Văn Hạnh đã tát thẳng mặt Phan Văn Hiếu bên phía đối thủ. Hành vi này khiến anh bị cấm thi đấu 02 trận cùng số tiền phạt 15 triệu đồng.

Ban kỷ luật VFF cũng phạt Ban tổ chức trận đấu CLB Nam Định - CLB Hải Phòng 20 triệu đồng sau vì để cổ động viên hành vi phản cảm, ném đồ vật xuống sân và tràn xuống khu vực kỹ thuật của hai đội bóng.

Theo VTV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC