Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 26/9


Khán giả sẽ được tới sân theo dõi vòng 12 V-League

Cuối tuần này, giải V-League sẽ khởi tranh trở lại sau 2 tháng “đóng băng” vì dịch Covid-19. Do đã kiểm soát tốt được dịch bệnh, BTC giải quyết định sẽ mở cửa đón khán giả.
 
 

Giải V-League bước vào vòng áp chót của giai đoạn 1 nên Cty Cổ phần Bóng đá  chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) quyết định sẽ tổ chức cả 7 trận đấu cùng một thời điểm - 17h ngày thứ Bảy (26/9).

Người hâm mộ sẽ có cơ hội được theo dõi trực tiếp các trận cầu nóng bỏng ở vòng đấu này như cặp đấu Than Quảng Ninh - B.Bình Dương; SHB Đà Nẵng - Hải Phòng; Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai...

Trong khi đó, CLB Hà Nội sau khi bảo vệ thành công chiếc cúp Quốc gia sẽ có chuyến làm khách của Quảng Nam. Dù được thi đấu trên sân Tam Kỳ nhưng trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, rất khó để đội chủ nhà có điểm. Sau 11 vòng đấu, Quảng Nam đang xếp bét bảng với chỉ 8 điểm.

Tâm điểm của vòng đấu này chắc chắn sẽ là cặp đấu giữa Viettel và Sài Gòn FC. Đây là 2 đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Sài Gòn đang là đội duy nhất bất bại tính tới thời điểm này với 6 trận thắng, 5 trận hòa, giành được 23 điểm cùng ngôi đầu V-League.

Viettel đứng thứ 2 với 19 điểm, xếp trên Than Quảng Ninh nhờ chỉ số phụ. Thày trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có cơ hội rút ngắn điểm số với CLB Sài Gòn nếu ca khúc khải hoàn trên sân Hàng Đẫy.

Theo Đức Tiến/Vnmedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC