Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 26/5


* TP.HCM II đánh rơi chiến thắng trước TNG.Thái Nguyên

Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 5 phút, TP.HCM II đã có được bàn thắng mở tỉ số. Sau hiệp 1 không thể tìm được bàn quân bình tỉ số, hiệp 2 đúng là hiệp đấu mà TNG.Thái Nguyên đã chơi tốt hơn khi họ là đội bóng kiểm soát phần lớn thời lượt bóng lăn trên sân.
 

 
Nhưng đây không phải trận đấu mà hàng tấn công của TNG.Thái Nguyên chơi tốt khi khá nhiều tình huống nguy hiểm trôi qua đáng tiếc trước khung thành của thủ môn Mai Mi Mi. TP.HCM II cũng rất biết cách chờ đợi thời cơ phản công khi nhiều tình huống họ đã khiến cho đối phương phải thót tim.

Vào những phút bù giờ, nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của TNG.Thái Nguyên đã được đền đáp. Phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Hoàng Thị Thảo có pha dứt điểm rất hiểm hóc quân bình tỉ số 1-1 của trận đấu. Dù vậy, thời gian còn lại là không đủ để đội bóng áo trắng có thể ghi thêm bàn thắng và hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng. 

* Lippi trở lại dẫn tuyển Trung Quốc

Hôm qua 24/5, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) bổ nhiệm Marcello Lippi làm HLV đội tuyển quốc gia, theo Sports Mail. Nhiệm vụ của nhà vô địch World Cup 2006 là giúp Trung Quốc giành quyền dự vòng chung kết World Cup 2022.

Lần đầu tiên và duy nhất cho đến nay Trung Quốc dự World Cup là năm 2002. Khi ấy, thuyền trưởng của họ cũng là một HLV nước ngoài giàu kinh nghiệm - Bora Milutinovic.
 
 
Lippi đến Trung Quốc làm việc từ năm 2012, dẫn dắt CLB Quảng Châu Hằng Đại. Sau đó, ông tiếp quản chiếc ghế HLV tuyển Trung Quốc từ tháng 10/2016 đến hết vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra đầu năm nay. 

Mức lương của Lippi trong hợp đồng mới chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trong lần làm việc đầu tiên với CFA, cựu HLV đội tuyển Italy được trả 22 triệu USD một năm - mức lương cao nhất dành cho một HLV bóng đá vào năm 2016.

* Kyrgios rút khỏi Roland Garros

Quyết định rút lui của Nick Kyrgios được đưa ra ba ngày sau khi anh chỉ trích công khai Roland Garros qua một đoạn video trên mạng xã hội. Trong đó, tay vợt 24 tuổi nói, giải Grand Slam tại nước Pháp "dở tệ" và có cơ sở vật chất kém xa so với Wimbledon.
 
 
Quyết định của Kyrgios được đưa ra vào thứ Sáu 24/5, hai ngày trước khi trận đấu giữa anh và Cameron Norrie ở vòng một Roland Garros diễn ra. Theo ban tổ chức Roland Garros, tay vợt hạng 36 thế giới bị ốm.

Tại Roland Garros 2018, Kyrgios cũng xin rút lui vì chấn thương khuỷu tay. Tay vợt người Australia chưa bao giờ đi quá vòng hai giải Grand Slam nước Pháp.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC