Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 25/9


Văn Hiếu nhận giải 'Bàn thắng đẹp nhất' tại Futsal World Cup 2021

Cầu thủ Văn Hiếu đã được Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) vinh danh ở hạng mục “Bàn thắng đẹp nhất” vòng bảng Futsal World Cup 2021.



Văn Hiếu trong trận đấu với Panama. Ảnh: VFF

Ở trận đấu với Panama tại vòng bảng, Văn Hiếu có pha đi bóng ngoạn mục từ phần sân nhà vượt qua một loạt cầu thủ Panama rồi dứt điểm ở góc rất hẹp, đưa bóng vào lưới đội bạn, ấn định chiến thắng 3-2 cho tuyển Việt Nam.

Bàn thắng của Văn Hiếu sau đó liên tục dẫn đầu danh sách bình chọn các bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Futsal World Cup 2021.

Tới hôm qua (24/9), FIFA đã chính thức xác nhận Văn Hiếu đoạt danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng” sau khi nhận được hơn 28 nghìn lượt bình chọn từ khán giả, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Bên cạnh danh hiệu này, Văn Hiếu còn được FIFA vinh danh là 1 trong 5 cầu thủ trẻ sáng giá tại FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021.

Đây là điều khá bất ngờ với chính Văn Hiếu bởi cầu thủ này mới chính thức gia nhập bộ môn Futsal cách đây 3 năm. Tuy nhiên, Văn Hiếu được HLV Phạm Minh Giang đánh giá rất cao.

“Văn Hiếu là một tài năng của Futsal Việt Nam. Hiếu có một triết lý chơi bóng hiện đại và là một cầu thủ đầy hứa hẹn trong tương lai”, HLV Phạm Minh Giang nhận xét.

Theo Đức Tiến/VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC