Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 25/10


*Kết quả các trận bóng đá đêm qua
 
LEAGUE CHAMPIONSHIP
+Bolton 0-3 Nottingham 
+Preston 4-3 Brentford 
+Leeds Utd 2-0 Ipswich Town 

LA LIGA
+Rayo Vallecano 1-1 Athletic Bilbao 

CHAMPIONS LEAGUE
+Galatasaray 0-0 Schalke 04 
+Lokomotiv Moskva 1-3 FC Porto 
+Liverpool 4-0 Crvena Zvezda 
+Paris SG 2-2 Napoli 
+Barcelona 2-0 Inter Milan 
+Dortmund 4-0 Atletico Madrid 
+PSV 2-2 Tottenham 
+Club Brugge 1-1 Monaco 
 
*HLV Park Hang Seo nhận tin không vui ở Hàn Quốc



Trung vệ Thanh Hào đã không thể tham gia buổi tập sáng 24/10 tại trung tâm Paju của Hàn Quốc do bị đau. Thanh Hào sẽ phải nghỉ ngơi 1-2 ngày, đồng nghĩa với việc cầu thủ này không thể thi đấu ở trận giao hữu thứ 2 tại Hàn Quốc, gặp CLB Seoul FC ngày 25/10.

Trong buổi tập hôm qua, đội tuyển Việt Nam còn vắng trường hợp của Trọng Hoàng do cầu thủ này xin phép về Việt Nam để cưới vợ. Tiền vệ CLB FLC Thanh Hóa hội quân với đội tuyển vào ngày 30/10 tới.

Ngay sau khi về nước, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam từ 30 xuống còn 25 cầu thủ. Một ngày trước khi chính thức bước vào AFF Cup gặp đội tuyển Lào (8/11), ông Park tiếp tục loại thêm 2 cầu thủ nữa để chốt lại danh sách 23 cầu thủ đăng ký với BTC.
 
*3 bố con cùng dự AFF Cup 2018



Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), 3 bố con nhà cựu danh thủ Singapore Fandi Ahmad sẽ cùng góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

Cựu tiền đạo Fandi Ahmad là người ghi bàn thắng đầu tiên trong trận khai mạc giải AFF Cup đầu tiên (tiền thân là Tiger Cup 1996) đang giữ vai trò HLV trưởng đội tuyển Singapore. Trong khi đó, hai con trai của ông là Irfan Fandi và Ikhsan Fandi đều có tên trong đội hình tuyển Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Irfan chơi ở vị trí hậu vệ còn Ikhsan chơi tiền đạo. Trong đội hình Singapore còn có 2 cặp anh em khác là Khairul Nizam và Khairul Amri, Zulqarnaen Suzliman và Zulfadhmi Suzliman.

Tại AFF Cup 2018, Singapore nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Indonesia, Philippines và Đông Timor. 
 
*PSG chi đậm lấy Antoine Griezmann



PSG sẽ gửi lời đề nghị hấp dẫn đến Atletico Madrid hỏi mua Griezmann, dù tiền đạo người Pháp vừa ký hợp đồng mới với CLB. Tiềm lực tài chính hùng mạnh nên PSG có thể chi 150 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của Griezmann và trả anh mức lương 35 triệu Euro/mùa.

Các sếp lớn ở đội bóng thủ đô Paris lo ngại, Cavani hoặc Neymar sẽ ra đi trong năm tới. Thế nhên, Griezmann sẽ là phương án khả dĩ thay thế trên hàng công. Ở World Cup 2018 vừa qua, Griezmann đã chơi khá hay bên cạnh Mabppe, góp công lớn giúp tuyển Pháp đăng quang ngôi vô địch.

*Xavi tính chuyện giải nghệ để về dẫn dắt Barca



Huyền thoại CLB Barcelona - Xavi Hernandez tiết lộ, 2018 sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trong sự nghiệp quần đùi áo số, đồng thời thừa nhận ước mơ được dẫn dắt Blaugrana trong tương lai.

Tiền vệ 38 tuổi vẫn luôn được xem là huyền thoại sống tại đội bóng xứ Catalunya. Bất chấp chuyển đến Al-Sadd vào năm 2015, không ít người hâm mộ Barca đã chờ đợi ngày ngôi sao xuất thân từ lò La Masia trở về CLB với vị trí HLV trưởng, tiếp nối thành công của Pep Guardiola trước đây.

Xavi cho biết đã anh quyết định dành năm cuối cùng chơi bóng tại CLB Qatar: "Đây gần như chắc chắn sẽ là năm cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Tôi đã nghĩ tới công việc huấn luyện, và chắc chắn Barcelona sẽ là điểm đến mơ ước".

*MU đối diện án phạt vì tới muộn dù ở cách sân hơn 500 m



Trong cuộc chạm trán Juventus sáng 24/10, Jose Mourinho và các học trò chỉ phải di chuyển từ khách sạn tới sân Old Trafford với quãng đường 500 m. Tuy nhiên, cuối cùng MU vẫn không thể tham dự trận đấu với Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League đúng giờ. 

Cách đây ít ngày, MU phải nộp phạt hơn 15.000 euro do để trận đấu gặp Valencia tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2018/19 bắt đầu muộn hơn quy định. Trong đó, 5.000 euro là do xe buýt của đội bóng đến muộn, còn 10.000 euro là do để trận đấu diễn ra chậm thời gian. 

Lần này, ông thầy người Bồ Đào Nha tỏ ra "biết điều" hơn đôi chút khi báo cáo trước với UEFA về vấn đề này. Tuy vậy, MU vẫn khó lòng thoát khỏi một án phạt nữa từ Liên đoàn bóng đá châu Âu. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC