Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 24/5


La Liga chính thức trở lại vào ngày 8/6

Sau Bundesliga, giải La Liga chốt lịch trở lại tranh tài vào ngày 8/6 tới đây, sau gần 3 tháng bị hoãn vì Covid-19.

Bóng đá trên khắp hành tinh đang dần dần quay trở lại sau khoảng thời gian bị tê liệt vì đại dịch Covid-19. Điều đáng vui mừng, hôm nay (23/5), tại Việt Nam bóng cũng đã lăn trở lại trên sân cỏ Thiên Trường, nơi diễn ra trận đấu chủ nhà Nam Định vs HAGL ở Cúp Quốc gia.

Không chỉ vậy, dù chưa thể để khán giả đến kín sân nhưng trên các khán đài là nhịp đập rộn ràng của các cầu thủ thứ 12 - điều mà các sân cỏ châu Âu chưa thể làm vào lúc này do tình hình dịch Covid-19 còn khá phức tạp.
 
 
Trong các giải hàng đầu châu Âu, Bundesliga (Đức) xuất hiện trở lại trên màn hình TV vào tuần trước và giờ đến lượt La Liga được chính phủ Tây Ban Nha bật đèn xanh quay trở lại.

Thủ tướng Tây Ban Nha, Pedro Sanchez xác nhận, giải đấu La Liga có thể trở lại vào ngày 8/6 tới đây, được tờ Marca đăng tải.
 
“Đất nước Tây Ban Nha đã làm những gì cần thiết và bây giờ những chân trời mới đang mở ra với tất cả mọi người. Đã đến lúc khôi phục lại các hoạt động thường ngày. Từ ngày 8/6, La Liga sẽ trở lại”.

La Liga 2019/20 vẫn còn 11 lượt đấu nữa. Barca hiện dẫn đầu nhờ nhiều hơn Real Madrid 2 điểm.

Trong tuần qua, các đội La Liga đã trở lại tập luyện theo nhóm và lệch ca nhau, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn phòng chống dịch. 

Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC