Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 24/10


*Liverpool áp đảo đề cử "Quả bóng Vàng 2019"

Với việc đoạt chức vô địch Champions League, CLB Liverpool có tới 7 ứng cử viên trong danh sách rút gọn đề cử danh hiệu “Quả bóng Vàng 2019”. Đáng chú ý, “Quả bóng Vàng 2018” Luka Modric không có tên trong danh sách này!

Mới đây, tạp chí bóng đá France Football đã công bố danh sách rút gọn 30 ứng cử viên đề cử cho danh hiệu “Quả bóng Vàng 2019”. Theo đó, Liverpool là đội bóng có nhiều ứng cử viên nhất lên tới 7 người.

Nhóm cầu thủ Liverpool được đề cử gồm những cái tên quen thuộc như Mane, Salah, Van Dijk, Roberto Firmino, Alisson, Georginio Wijnaldum và Trent Alexander-Arnold.


Đứng ngay sau Liverpool trong danh sách những đội bóng có nhiều ứng cử viên nhất là Man City với 5 cầu thủ, Barcelona có 4 cầu thủ. Tottenham - đội bóng góp mặt trong trận chung kết với Liverpool - chỉ khiêm tốn với 2 cầu thủ là thủ thành Lloris và Heung-min Son

Trong danh sách lần này tiếp tục có sự hiện diện của bộ đôi Lionel Messi và C.Ronaldo. 2 ngôi sao này đã thống trị giải thưởng “Quả bóng Vàng” trong 1 thập kỷ, trước khi bị Luka Modrid chen ngang năm 2018.

Đáng chú ý, Luka Modric thậm chí còn không có tên trong danh sách này sau khi anh trải qua mùa giải đáng quên cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo báo chí Anh, Liverpool không chỉ áp đảo trong danh sách đề cử mà còn được các nhà cái châu Âu đánh giá có khả năng cao nhất đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng 2019”.

Cụ thể tỉ lệ đặt cược cho Van Dijk giành danh hiệu này là 4/11 (đặt 11, ăn 4). Trong khi đó tỉ lệ dành cho Messi là 2/1,Cristiano Ronaldo 25/1, Alisson Becker  50/1, Mohamed Salah 66/1, Bernardo Silva 100/1...

Theo Đức Tiến/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC