Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 24/10


*Liverpool mất trụ cột ở trận chiến với Crvena Zvezda

HLV Jurgen Klopp xác nhận, Liverpool không có sự phục vụ của tiền vệ Jordan Henderson ở trận đấu với Crvena Zvezda diễn ra vào đêm nay.


Đêm nay (24/10), Liverpool sẽ đối đầu với Crvena Zvezda trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng C. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã báo tin buồn về cho cổ động viên The Kop về tiền vệ Jordan Henderson.

Chiến lược gia người Đức cho biết: “Mặc dù chúng ta không phải lo lắng quá nhiều về trường hơp của Jordan Henderson, nhưng đó là một chấn thương gân khoeo và mọi người vẫn phải chờ đợi. Cậu ấy chắc chắn sẽ không ra sân ở trận đấu với Crvena Zvezda. Có lẽ, Jordan Henderson cũng không sẵn sàng cho trận chiến với Cardiff. Hy vọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại trong thời gian tới”.

Jordan Henderson dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng 1-0 của Liverpool trước Huddersfield Town trong khuôn khổ vòng 9 Premier League diễn ra cuối tuần qua. Ở trận đấu đó, ngôi sao sinh năm 1990 phải rời sân ở đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Georginio Wijnaldum.

*Chelsea trói chân thành công trụ cột


Marcos Alonso thi đấu rất hay  kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2016. Mùa giải năm nay, hậu vệ người Tây Ban Nha ghi 1 bàn thắng, góp 4 đường kiến tạo sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ sinh năm 1990 giúp anh lọt vào mắt xanh của một số đội bóng lớn ở châu Âu. Do đó, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định gia hạn hợp đồng để trói chân hậu vệ này.

Theo thông báo mới nhất, The Blues đã thuyết phục thành công Marcos Alonso gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Cụ thể, cựu cầu thủ Real sẽ ở lại sân Stamford Bridge tới năm 2023.

*Real xác nhận không "trảm" tướng trước El Clasico


Giám đốc thể thao của Real Madrid, ông Butragueno khẳng định HLV Lopetegui sẽ vẫn làm việc ở trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đêm qua, Real Madrid được tiếp đón đối thủ yếu là Viktoria Plzen tại sân nhà Bernabeu. Đây là cơ hội tốt để đội bóng Hoàng gia chấm dứt mạch trận khủng hoảng, đồng thời tạo khí thế cho trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần.

Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn chưa thể trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình. Họ giành 3 điểm nhưng chỉ vượt qua đội bóng đến từ CH Séc với tỷ số sát nút (2-1).

Sau trận đấu này, HLV Julen Lopetegui vẫn chịu áp lực rất lớn. Tuy vậy, theo Giám đốc thể thao của Real Madrid, nhà cầm quân này vẫn sẽ dẫn dắt Los Blancos ở trận El Clasico sắp tới.

*HLV Mourinho thừa nhận thực tế phũ phàng sau trận thua Juventus


Đêm qua, MU đã thúc thủ với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Juventus. Đây là trận đấu mà toàn đội MU khá mờ nhạt, không để lại dấu ấn nào. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho đã thừa nhận thực tế phũ phàng rằng MU vẫn còn thua kém Juventus một khoảng cách khá xa. Do đó, CLB chỉ tập trung cạnh tranh vị trí thứ 2 với Valencia.

*HLV Park Hang Seo nhận tin không vui ở Hàn Quốc

Trung vệ Thanh Hào đã không thể tham gia buổi tập sáng 24/10 tại trung tâm Paju của Hàn Quốc do có dấu hiệu căng cơ. Gần như chắc chắn cầu thủ này không thể thi đấu trận gặp Seoul FC vào hôm nay.

Chấn thương là một trong những nỗ lo lớn nhất của HLV Park Hang Seo. Những buổi tập vừa qua, ông thầy 59 tuổi chỉ đưa ra những giáo án tập luyện ở mức vừa phải với học trò. Còn với các trận giao hữu, ông cũng luôn nhắc nhở các cầu thủ phải thi đấu tỉnh táo, tránh va chạm không cần thiết.
 
 
Ngay sau khi về nước, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam từ 30 xuống còn 25 cầu thủ. Một ngày trước khi chính thức bước vào AFF Cup gặp đội tuyển Lào (8/11), ông Park tiếp tục loại thêm 2 cầu thủ nữa để chốt lại danh sách 23 cầu thủ đăng ký với BTC.

Liên quan đến trận giao hữu chiều nay với CLB Seoul FC, HLV Park Hang Seo tiếp tục có những thử nghiệm về lối chơi, đội hình. Nhiều khả năng những cầu thủ chưa ra sân ở trận gặp Incheon trước đó được thầy Park sử dụng ngay trong đội hình xuất phát.

*Basel mở rộng 2018: Federer thắng kịch tính ngày ra quân


Trong ngày ra quân tại Basel mở rộng 2018, Roger Federer đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước tay vợt Krajinovic.

Nhập cuộc đầy tự tin, Roger Federer dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 6-2 ngay trong set đấu đầu tiên. Kịch bản quen thuộc này khiến khán giả tin tưởng trận đấu của Krajinovic sẽ kết thúc rất nhanh trước đẳng cấp của Roger Federer.

Tuy nhiên, những vấn đề về thể lực đã khiến "Tàu tốc hành" thi đấu gặp khó khăn trước tay vợt vô danh. Trong set 2, Federer mất liền 2 break và để thua với tỉ số 6-4.

Bước vào set thi đấu thứ 3 quyết định, lúc này bản lĩnh và kinh nghiệm của tay vợt người Thụy Sĩ đã thể hiện đúng lúc. Roger Federer giành break ở game 3 và 7 để qua đó giành chiến thắng với tỉ số 6-4 khép lại trận ra quân kéo dài 2 giờ 11 phút. Đối thủ tại vòng 2 của Roger Federer là tay vợt người Đức Jan Lennard Struff.

*Bảng trắng WTA Finals 2018: Wozniacki nuôi hi vọng bảo vệ chức vô địch WTA Finals


Đương kim vô địch Caroline Wozniacki đã nuôi hi vọng bảo vệ danh hiệu khi có được kết quả khả quan trong màn so tài với đối thủ là Petra Kvitova.

Cả Wozniacki và Kvitova đều thua ở trận ra quân tại bảng trắng WTA Finals nên muốn đi tiếp thì họ không được phép thua thêm nữa. Nhưng với lối chơi bóng bền của cả 2 thì trận đấu đã không thể sớm khép lại.

Wozniacki thắng trong séc 1 còn Kvitova san bằng tỉ số ở séc đấu thứ 2. Đây là séc đấu có những thời điểm Wozniacki phải cần tới sự điều trị của các nhân viên y tế với chấn thương đầu gối trái. Nhưng ở séc 3 quyết đinh, tay vợt người Đan Mạch lại chơi rất hay, giao bóng tốt và có những cú cắt đầy hiểm hóc để qua đó thắng chung cuộc 2-1 và nuôi hi vọng đi tiếp.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC