Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 24/10


*Kết quả Champions League

+AEK Athens 0-2 Bayern Munchen
+Ajax 1-0 Benfica
+Hoffenheim 3-3 Lyon
+Shakhtar 0-3 Man City
+Real Madrid 2-1 Plzen
+Roma 3-0 CSKA Moskva
+Young Boys 1-1 Valencia
+Man Utd 0-1 Juventus

*Thua Saudi Arabia, U19 Trung Quốc đối diện với nguy cơ bị loại tại giải châu Á


Thất bại trước Tajikistan ở lượt trận trước khiến cho U19 Trung Quốc chơi đầy quyết tâm trong trận đấu với Saudi Arabia.

Dù vậy, chất lượng kỹ thuật chỉ ở mức trung bình khiến cho đội bóng đến từ Đông Bắc Á không thể gây nhiều sức ép cho Saudi Arabia. Thậm chí, đội bóng Tây Á mới là đội chơi tốt hơn trong trận đấu này.

Đặt quyết tâm rất cao, nhưng U19 Trung Quốc vẫn thất bại trước U19 Saudi Arabia với tỷ số 0-1. đội bóng Đông Bắc Á có thất bại thứ 2 liên tiếp tại giải năm nay, đồng thời có nguy cơ bị loại sớm ngay sau vòng bảng.

*Trọng Hoàng chia tay đội tuyển Việt Nam về quê cưới vợ

Trọng Hoàng sẽ vắng mặt ở các buổi tập tiếp theo ở đội tuyển Việt Nam

Sau trận giao hữu với CLB Incheon, tiền vệ Trọng Hoàng đã chia tay HLV Park Hang Seo cùng các đồng đội để về Việt Nam tổ chức đám cưới, vào ngày 25/10 tại Nghệ An.

Ban huấn luyện cùng với các thành viên đội tuyển đã chúc phúc và tặng quà mừng cho Trọng Hoàng, hẹn tái ngộ với tiền vệ này khi đội tuyển kết thúc chuyến tập huấn và trở về Hà Nội vào ngày 30/10 tới. Với riêng thầy Park, ông đã có món quà đặc biệt dành cho tiền vệ CLB Thanh Hóa.

Theo đó, sau trận giao hữu với Incheon hôm qua, thầy Park đã tự tay đắp mặt lạ mặt cho Trọng Hoàng, để “chú rể” có một làn da đẹp trong ngày trọng đại.

Hôm nay, đội tiếp tục tập luyện cả hai buổi sáng và chiều. Ngày 25/10, đội tuyển sẽ đá trận đấu tập thứ hai gặp Seoul FC - đội bóng được đánh giá mạnh nhất trong số 3 “quân xanh” của đội tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Paju.

*Aubameyang bị Emery biến thành "siêu dự bị"?


Trận đấu với Leicester City là lần thứ 2 liên tiếp Aubameyang lập được cú đúp sau khi vào sân từ ghế dự bị. Trước đó, tiền đạo người Gabon cũng ghi được 2 bàn giúp Pháo thủ đè bẹp Fulham với tỉ số 5-1.

Nhiều người tin rằng Aubameyang xứng đáng được đá chính trở lại sau những gì đã thể hiện. Tuy nhiên, HLV Unai Emery ngấm ngầm ám chỉ ông muốn sử dụng tiền đạo này giống như một "siêu dự bị" của Arsenal.

*Bonucci 2 lần từ chối chuyển đến Manchester

Leonardo Bonucci nổi lên ở Juventus như một trong những trung vệ chơi chân hay nhất thế giới. Chính vì thế, Pep Guardiola đã rất muốn đưa ngôi sao này về Etihad khi cầm Man City vào mùa hè 2016. Tuy vậy, Bonucci đã từ chối đề nghị hấp dẫn của Man City để ở lại Italia thi đấu.


Đến kỳ chuyển nhượng vừa qua, Bonucci được một đội bóng khác của thành Manchester là Man Utd săn đón. Thế nhưng, anh tiếp tục bỏ qua để chuyển từ Milan trở lại Juventus.

Trước trận đấu với Man Utd ở Champions League, Bonucci xác nhận anh đã nhận được đề nghị từ đội chủ sân Old Trafford nhưng lập tức từ chối. Thay vào đó, trung vệ này chỉ muốn trở lại Juventus khi phải rời Milan.

*Choáng: Về MU, Cris Ronaldo khoe đồng hồ 54 tỷ

Đêm qua, Cris Ronaldo cùng các cầu thủ Juventus đã đặt chân đến Manchester để chuẩn bị cho trận đấu với M.U thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Ngay sau khi đến Manchester, Cris Ronaldo đã tham gia cuộc họp báo trước trước trận đấu. Trong cuộc họp báo này, các phóng viên phát hiện ngôi sao người Bồ Đào Nha đeo 1 chiếc đồng hồ rất đặc biệt.


Theo tìm hiểu của phóng viên Daily Mail, Cris Ronaldo đeo chiếc đồng hồ vỏ kim cương. Ngoài ra, trên chiếc đồng hồ này còn gắn 424 viên kim cương nhỏ.

Daily Mail cho biết, đây là chiếc đồng hồ duy nhất hãng đồng hồ nổi tiếng Jacob&Co Caviar Tourbillon thiết kế, sản xuất theo đơn đặt hàng của ngôi sao Juventus.

Chiếc đồng hồ của Cris Ronaldo độc đáo, đắt giá hơn chiếc đồng hồ gắn kim cương nổi tiếng của rapper Wizkid (850 nghìn bảng). Cris Ronaldo phải trả cho Jacob&Co Caviar Tourbillon 1,85 triệu bảng (gần 54 tỷ đồng) để có chiếc đồng hồ này. Con số này chẳng đáng gì so với mức lương 26 triệu bảng của CR7 ở Juventus.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC