Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 23/4


*Lập kỷ lục điểm số, Liverpool vẫn đối diện nguy cơ về nhì
 
 
Đánh bại Cardiff 2-0 ở vòng 35 ngoại hạng Anh, Liverpool đã lập nên một kỷ lục trong lịch sử đội bóng dù điều đó chưa chắc đã mang lại cho họ danh hiệu vô địch.
    
Cuộc đọ sức với Cardiff là thử thách không hề nhỏ với Liverpool. Đội chủ nhà rất khát điểm để duy trì hy vọng trụ hạng. Cộng thêm mặt sân xấu, Cardiff đã tạo ra nhiều khó khăn cho Liverpool.

Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, Liverpool vẫn biết cách kết liễu đối thủ. 2 bàn thắng trong hiệp hai đã giúp The Kop có được chiến thắng 2-0 cực kỳ quan trọng để vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải ngoại hạng Anh.

Với 88 điểm hiện có, Liverpool đã giành được số điểm nhiều nhất trong lịch sử của họ ở kỷ nguyên Premier League. Đội bóng thành phố cảng có được 27 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận trong số 35 vòng đấu đã qua ở Ngoại hạng Anh. Trong lịch sử giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, số điểm của Liverpool ở mùa giải này chỉ xếp sau 2 mùa giải 1978-79 (98) và 1987-88 (90).

Nhưng oái oăm ở chỗ, Liverpool vẫn chưa chắc hoặc nói đúng hơn là không thể tự quyết số phận của họ ở cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh mùa này. Lý do: Đối thủ của họ là Man City cũng đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định.

Man City hiện có 86 điểm nhưng lại chơi ít hơn Liverpool 1 trận. Nếu Man City thắng tuyệt đối tất cả các trận còn lại, họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch và khiến Liverpool ngậm ngùi về nhì.
 
*MU tống khứ ngay 5 cầu thủ này, Chelsea mua Coutinho
 
 
Các cầu thủ MU vừa có màn trình diễn tệ hại trên sân Old Trafford, với hầu hết thành viên thi đấu dưới sức dẫn đến thất bại nặng nề 0-4 trước Everton.

Là người theo dõi kỹ đội bóng cũ thời gian qua, cựu tiền vệ Paul Ince đánh giá, Solskjaer cần thực hiện cuộc thanh lọc nhân sự mạnh mẽ  để làm mới đội bóng.

Trên BBC Radio 5 Live, Ince cho biết, CLB cần bán 5 cầu thủ, bao gồm Phil Jones, Matic, Fred, Martial và Lukaku.

Phil Jones cùng Anthony Martial đều mới ký hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, phong độ của họ khá phập phù, không xứng đáng có vị trí đá chính thường xuyên.

Trong khi đó, Paul Ince đánh giá Matic đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, di chuyển nặng nề và khả năng tranh chấp kém. Một tiền vệ khác là Fred vẫn chưa thể thích nghi ở môi trường mới sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 52 triệu bảng.

Romelu Lukaku là cái tên cuối cùng mà Ince muốn tống cổ khỏi Old Trafford. Chân sút người Bỉ đánh mất phong độ mùa này nhưng vẫn có thể đem về cho CLB 75 triệu bảng nếu đầu quân Inter, PSG hay Juventus.

*"Hot girl” billiards châu Á chuẩn bị đấu với cao thủ Việt Nam
 
 
Cơ thủ nữ xinh đẹp người Campuchia Srong Pheavy sẽ có mặt tại TPHCM để tranh tài cùng với dàn sao ở đẳng cấp thế giới của Việt Nam như Ngô Đình Nại, Mã Minh Cẩm… tại giải vô địch billiards carom châu Á lần thứ 10 -2019, diễn ra từ ngày 24 đến 27/4 tại CLB văn hoá TDTT Nguyễn Du (TPHCM).
 
*Lê Nguyệt Minh chiến thắng vòng đua tốc độ cao
 
 
Ngày 22-4, tay đua Lê Nguyệt Minh (đội TP.HCM – MM Mega Market) đã chiến thắng chặng 9 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2019 vòng quanh quảng trường Đại Đoàn Kết (TP Pleiku) có lộ trình 36km.
 
Các cuarơ đã chạy 30 vòng (mỗi vòng 1,2km) quanh quảng trường Đại Đoàn Kết. Do cự ly ngắn nên ngay sau khi xuất phát, tốc độ đoàn đua đã được đẩy lên rất cao với những nỗ lực tấn công liên tục.

Được sự hỗ trợ của đồng đội, Lê Nguyệt Minh "ém mình" trong tốp đông để duy trì thể lực tốt khi về đến đích. 

Trước đích đến, Lê Nguyệt Minh mới bung sức để vượt qua mọi đối thủ, cán mức đầu tiên với thành tích 50 phút 38 giây, đạt tốc độ trung bình lên đến 42,66 km/h trong suốt chặng. Đây là một trong những chặng đua có tốc độ cao nhất của giải.
 
Chiến thắng thứ 4 tại giải giúp Lê Nguyệt Minh củng cố vững chắc chiếc áo xanh sau 9 chặng với 112 điểm. Sau 9 chặng, chiếc áo vàng vẫn thuộc về Huỳnh Thanh Tùng (đội Quân khu 7 – Trisport International) với tổng thời gian 28 giờ 32 phút.

Ở chặng 9, với chiến thắng ở hai điểm rút thưởng dọc đường, tay đua Hà Kiều Tấn Đại (đội Nhựa Bình Minh Bình Dương) đã được trao giải "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam" nhằm vinh danh những nỗ lực của các tay đua trẻ.

Ngày 23-4, các tay đua sẽ thi đấu chặng 10 có lộ trình dài nhất của giải với 220km từ TP Pleiku đến TP Tuy Hòa 
 
Tổng hợp nhiều nguồn 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC