Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 23/10


*Trở lại M.U, Cris Ronaldo được chào đón khó tin

Cris Ronaldo đã được CĐV M.U chào đón như thể ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang khoác áo Quỷ đỏ khi trở lại Manchester cùng Juventus.





Hàng trăm CĐV M.U tụ tập chào đón Cris Ronaldo khi ngôi sao người Bồ đặt chân đến Manchester. Những người này hô vang tên Cris Ronaldo và biểu ngữ ủng hộ ngôi sao người Bồ.

Đêm nay trong trận đấu với Juventus, NHM M.U sẽ còn chào đón Cris Ronaldo nhiệt tình hơn để ủng hộ ngôi sao người Bồ trước nghi án hiếp dâm. Đáp lại, Cris Ronaldo nở những nụ cười thân thiện, vẫy tay chào CĐV Man United, đội bóng giúp anh trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

Ngay sau khi đến Manchester, Cris Ronaldo cùng các cầu thủ Juventus đến thị sát sân Old Trafford. Trong cuộc họp báo trước trận, Cris Ronaldo một lần nữa khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn đêm nay.

*Mourinho thoát nạn, trợ lý của Sarri dính án phạt

HLV Jose Mourinho sẽ không phải nhận án phạt sau tình huống va chạm với thành viên BHL Chelsea, trợ lý Marco Ianni trong trận đại chiến với M.U cuối tuần qua. Ông chỉ bị nhắc nhở về hành vi và trách nhiệm của mình với tư cách một nhà quản lý. Bên cạnh đó, Ủy ban kỷ luật cũng chuẩn bị đưa hình phạt nặng dành cho trợ lý của HLV Sarri về một khoản tiền phạt và án cấm ngồi trong khu kỹ thuật của Chelsea.





"Hành vi của Ianni ở phút 96 trong trận đấu giữa Chelsea và M.U là không đúng mực. Ông ta có thời hạn đến 6h chiều ngày thứ Năm (25/10) để trả lời các cáo buộc này. Liên quan đến vụ việc, HLV Mourinho của M.U bị nhắc nhở về trách nhiệm của mình. Trong khi đó, cả 2 CLB Chelsea và M.U cũng bị khiển trách tương tự vì hành vi của các thành viên BHL và cầu thủ trong khu vực kỹ thuật", thông báo được đưa ra từ BTC.

*Martial đá chính ở trận gặp Juventus





RMC Sports đưa tin, HLV Mourinho đã nói với Martial rằng tiền đạo người Pháp sẽ được đá chính ở trận chiến với Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League diễn ra vào đêm nay. Trước đó, cựu cầu thủ Monaco đã tỏa sáng giúp Man Utd hòa 2-2 trước Chelsea ở vòng 9 Premier League.

*Spartak Moscow trảm tướng

Ban lãnh đạo câu lạc bộ Spartak Moscow quyết định sa thải HLV Massimo Carrera vì thành tích nghèo nàn của đội bóng ở giải vô địch quốc gia Nga. Trước đó, huấn luyện viên người Italia cũng không thể giúp Spartak Moscow giành vé dự vòng bảng UEFA Champions League 2018/2019, khi thua PAOK ở vòng loại thứ ba.

*Chelsea hết kiên nhẫn với Morata, theo đuổi Icardi

Theo tờ The Sun, Chelsea đã hết kiên nhẫn với tiền đạo Alvaro Morata và đang theo đuổi hai tiền đạo đang thi đấu tại Serie A.





Mauro Icardi là một trong những mục tiêu của The Blues. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đang là trụ cột của Inter Milan và được rất nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm. Vì vậy, Patrick Cutrone của AC Milan đang được xem là lựa chọn rẻ và dễ dàng hơn dành cho đội chủ sân Stamford Bride.

Chelsea vẫn còn Olivier Giroud và Michy Batshuayi là những lựa chọn trên hàng công. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không phải lựa chọn thiết thực và không phù hợp với chiến lược lâu dài của CLB.

*Lý Hoàng Nam khởi đầu thuận lợi ở giải Vietnam F4 Futures

Hôm qua là một ngày vui với Lý Hoàng Nam. Trong bảng thứ tự ATP được công bố buổi sáng, anh tăng 16 bậc, lên thứ 481 với 75 điểm. Sự tăng vọt này xuất phát từ thành tích vào bán kết giải nhà nghề ở Pháp mới đây.





Sau tin vui này, Hoàng Nam vào sân thi đấu nội dung đôi nam ở giải nhà nghề Vietnam F4 Futures - Hải Đăng Cup 2018 tại Tây Ninh, gặp đôi Congsup Congcar (Thái Lan) - Kaliyanda Poonacha (Ấn Độ). Đây là giải đấu có tổng tiền thưởng lên đến 25.000 đôla, ngang bằng giải Hoàng Nam vừa góp mặt tại Pháp. Đứng đôi cùng anh là đàn anh Lê Quốc Khánh.

Set đầu tiên diễn ra khá hấp dẫn. Đôi bên giằng co nhau từng điểm số. Nhờ kinh nghiệm dạn dày cùng những pha lên lưới mạnh mẽ, Quốc Khánh - Hoàng Nam giành chiến thắng 6-4. Tiếp đà hưng phấn, bộ đôi của Việt Nam áp đảo hoàn toàn trong set 2 để thắng trắng 6-0, trở thành đôi nam đầu tiên vào tứ kết.

*Nguyễn Thị Thật đầu quân cho đội đua châu Âu

Cua-rơ nữ số một Việt Nam sẽ khoác áo Lotto Soudal Ladies từ năm 2019.





Lotto-Soudal Ladies là một CLB đua xe đạp chuyên nghiệp của nữ có trụ sở tại Bỉ. Họ thường xuyên tham dự các giải đua ở châu Âu và thế giới, trong đó có giải thuộc hệ thống World Cup của UCI Women's Road.

Sau năm 2018, Lotto-Soudal Ladies sẽ chia tay bốn tay đua nên đang gấp rút tìm người bổ sung - một trong số đó là Nguyễn Thị Thật.

Cách đây vài tháng, trong chuyến tập huấn ở Thuỵ Sỹ, Nguyễn Thị Thật đã khoác áo đội CLB Centre Mondial thuộc UCI và giành chiến thắng ở chặng đua mở màn giải xe đạp nữ quốc tế Dwars door de Westhoek tại Bỉ. Chính màn thể hiện ấn tượng này của cô gái 21 tuổi đã thu hút sự chú ý của các nhà tuyển trạch, và Lotto-Soudal Ladies quyết định chiêu mộ “vua nước rút Việt Nam”.

Sau khi thi đấu không thành công ở Asiad, Nguyễn Thị Thật vẫn còn mục tiêu khác để phấn đấu là: giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Việc khoác áo CLB nhà nghề để thi đấu ở châu Âu và thế giới giúp tay đua An Giang có nhiều cơ hội đạt chuẩn dự Olympic.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC