Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 23/10


*Thua Australia, U19 Việt Nam sớm chia tay giải U19 châu Á





Chiều 22/10, dù đã thi đấu rất cố gắng, đặc biệt là trong hiệp 2, nhưng U19 Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước U19 Australia, lượt trận thứ 2 bảng C, qua đó sớm chia tay giải U19 châu Á.

*Văn Quyết ghi bàn trong trận Việt Nam thua Incheon United





Chiều 22/10, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên tại Hàn Quốc, với kết quả thua 1-2 trước quân xanh Incheon. Bàn thắng duy nhất của tuyển Việt Nam được ghi do công của tiền đạo Văn Quyết.

*Đội tuyển Campuchia gây sốc, triệu tập cầu thủ 16 tuổi dự AFF Cup 2018

LĐBĐ Campuchia vừa công bố danh sách 25 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trong bản danh sách này, người ta vẫn thấy nhiều cầu thủ đáng chú ý như Chan Vathanaka, Thierry Chantha Bin, Prak Mony Udom hay Keo Sokpheng...





Đáng chú ý, trong thành phần đội tuyển Campuchia tham dự AFF Cup 2018, có cả cầu thủ mới 16 tuổi, đó là Sieng Chanthea. Chân sút sinh năm 2002 đã gây ấn tượng ở các cấp độ U15, U16 và U19 Campuchia.

Ở AFF Cup 2018, đội tuyển Campuchia nằm chung bảng đấu với Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào. Họ sẽ gặp Việt Nam tại SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 24/11.
 
*Ozil rực sáng, Arsenal ngược dòng thắng Leicester





Rạng sáng 23/10, ghi một bàn và hai lần kiến tạo, Mesut Ozil giúp đội chủ sân Emirates giành chiến thắng 3-1 trước Leicester ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, qua đó nối dài mạch trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 10. Chiến thắng này cũng đã giúp Pháo thủ vươn mình trở lại Top 4 và chỉ còn kém 2 điểm so với Man City và Liverpool. 

*Juventus mất Emre Can khi đối đầu M.U

Emre Can nhiều khả năng sẽ lỡ trận đấu với M.U ở Champions League sau khi Juventus cho biết tiền vệ người Đức sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế do gặp vấn đề về tuyến giáp.





“Emre Can sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và xét nghiệm do phát hiện có u ở tuyến giáp, vốn có thể khiến cầu thủ phải phẫu thuật”, thông báo của Juventus cho biết.

Emre Can đã nhiều lần đối đầu M.U trong 4 năm khoác áo Liverpool nhưng anh đã chuyển sang khoác áo Juve trong mùa Hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở trận đấu với Genoa cuối tuần qua, Emre Can đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Juve hiện đang dẫn đầu bảng H sau 2 trận toàn thắng.

Ở chiều ngược lại, HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez không được khỏe và anh sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Ở trận hòa 2-2 với Chelsea vừa qua, chân sút người Chile chỉ được tung vào sân trong ít phút cuối và không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Sanchez mới bỏ túi 1 pha lập công cho M.U.

*Chelsea lo sốt vó vì chấn thương của Hazard

Eden Hazard đang khiến Chelsea lo sốt vó vì chấn thương lưng gặp phải trong trận hòa với M.U ở Premier League cuối tuần qua.





Hazard vẫn đá trọn trận với M.U nhưng vấn đề ở lưng có thể khiến ngôi sao người Bỉ phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu với Bate Borisov (Europa League) và Burnley (Premier League).

Ở trận đấu với M.U, Hazard đã được “chăm sóc” một cách đặc biệt bởi Nemanja Matic và Ashley Young, hai cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với số 10 của Chelsea.

Hazard hiện đang có phong độ rất cao và bất cứ chấn thương nào của anh vào lúc này cũng khiến Chelsea lo lắng, nhất là khi Alvaro Morata đang chơi rất tệ.

*Vinicius bị đuổi, lỡ “Kinh điển”

Tài năng trẻ Vinicius Jr. sẽ vắng mặt ở trận Kinh điển với Barca sắp tới sau khi bị đuổi vì ăn vạ trong trận đấu giữa Real Madrid Castilla với Celta Vigo B hôm Chủ nhật.





Luật của bóng đá Tây Ban Nha quy định án treo giò áp dụng chung cho cả các trận đấu ở Liga lẫn cấp độ trẻ nên Vinicius sẽ không thể tham gia trận Kinh điển vào cuối tháng này.

Vinicius, 18 tuổi, chính là tác giả bàn gỡ hòa cho Real Madrid Castilla với một pha lập công đẹp mắt nhưng chỉ 2 phút sau đó, cầu thủ người Brazil đã phải nhận thẻ vàng thứ hai vì ăn vạ ở mép vòng cấm.

Nổi giận với quyết định này của trọng tài, Vinicius đã khiêu khích CĐV chủ nhà bằng cách chỉ tay lên huy hiệu của Real Madrid trên áo khi rời sân.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC