Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 2/3


*Chính thức: Leeds bổ nhiệm HLV thay Bielsa

Leeds United đã chọn ông Jesse Marsch làm HLV mới thay nhà cầm quân họ vừa sa thải Bielsa.

Vào ngày 27/2, Leeds United sa thải HLV Marcelo Bielsa. Đội chủ sân Elland Road xuống tay với chiến lược gia người Argentina sau chuỗi 6 trận toàn thua (5) và hoà (1) tại Premier League. Chuỗi trận tồi tệ này khiến họ chỉ còn hơn nhóm rớt hạng 2 điểm.

Một ngày sau khi chấm dứt hợp đồng với ông Bielsa, Leeds United đã công bố HLV thay thế. Theo đó, họ đã bổ nhiệm chiến lược gia người Mỹ, Jesse Marsch theo hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025.

Ông Jesse Marsch ra mắt Leeds

Sau khi hoàn tất giao kèo với HLV Jesse Marsch, ông Victor Orta - Giám đốc bóng đá của Leeds, nói: “Chúng tôi vui mừng chào đón Jesse Marsch đến với CLB và vui mừng vì ông ấy sẽ dẫn dắt đội nhà đến một chương mới.

Chúng tôi đã để ý đến Jesse Marsch từ khi ông ấy còn dẫn dắt Red Bull Salzburg. Bởi lẽ, triết lý và phong cách của ông ấy phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn và hy vọng Jesse Marsch sẽ đưa đội bóng lên một tầm cao mới”.

Về phía Jesse Marsch, nhà cầm quân 48 tuổi hồ hởi cho hay: “Leeds là một CLB lớn. Tôi thực sự hào hứng và hạnh phúc khi có mặt ở đây.

Phong cách chơi bóng và triết lý của tôi phù hợp với những gì phát triển tại Leeds ba năm rưỡi qua. Tôi ở đây để giúp toàn đội và tin rằng mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao”.

Nhiệm vụ của HLV Jesse Marsch là giúp Leeds trụ hạng thành công ở Premier League. Vào ngày 5/3 tới, Leeds sẽ làm khách Leicester City tại vòng 28. Đây là trận ra mắt của vị HLV bị RB Leipzig sa thải vào đầu tháng 12/2021. Trước đó, đội bóng Đức bổ nhiệm ông Jesse Marsch vào đầu mùa 2021-22.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC