Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 21/8


*Thái Lan triệu tập 33 tuyển thủ đấu Việt Nam

Thái Lan vừa triệu tập danh sách 33 tuyển thủ, chuẩn bị đấu tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, ngày 5/9.

Thái Lan đã có sự thay đổi trong kế hoạch ban đầu của HLV Akira Nishino, khi nâng số cầu thủ được triệu tập từ 30 lên 33 thành viên.

Giới truyền thông Thái Lan cho rằng đây là sự tập hợp tốt nhất của bóng đá xứ Chùa Vàng, ngoại trừ các cầu thủ chấn thương.


Không bất ngờ, khi tài năng 19 tuổi Ekanit Panya được triệu tập. Cầu thủ của Chiangrai United được HLV Nishino đánh giá rất cao.

Ekanit Panya hiện đang là cầu thủ người Thái Lan ghi bàn tốt nhất Thai League, với 8 pha lập công.

HLV Akira Nishino cũng đặt niềm tin vào tân binh Jaroensak Wonggorn, tiền đạo cánh 22 tuổi từng rất nổi bật với U23 Thái Lan.

Đồng đội của Đặng Văn Lâm ở Muangthong United, Saringkan Promsupa, là một gương mặt mới khác trong đợt tập trung này.

Thái Lan chuẩn bị cho cuộc chiến quan trọng với tuyển Việt Nam, nên HLV Nishino muốn có trong tay những cầu thủ tốt nhất.

Bóng đá Thái Lan xuống dốc trong thời gian gần đây. Vì vậy, trận tiếp tuyển Việt Nam có rất nhiều ý nghĩa với "Voi chiến".

Ngoài ra, đây còn là trận ra mắt của Akira Nishino trước người hâm mộ Thái Lan, sau khi ký hợp đồng có mức lương hơn 970.000 USD.

Nhà cầm quân người Nhật Bản muốn khẳng định mình bằng chiến thắng trước Việt Nam, và nuôi giấc mộng cùng Thái Lan vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022.

Theo Thiên Thanh/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC