Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 21/10


*Đã rõ tình trạng chấn thương nghiêm trọng của Messi, chắc chắn lỡ hẹn với trận Siêu kinh điển

Barcelona đã xác nhận Lionel Messi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần vì chấn thương tay mắc phải trong chiến thắng 4-2 trước Sevilla.

Messi ghi bàn thắng thứ 2 cho Barcelona trong cuộc đọ sức với Sevilla trước khi rời sân vì chấn thương ở phút thứ 26.


Trước đó, dù đã được chăm sóc bởi các nhân viên y tế tuy nhiên Messi vẫn cảm thấy đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Điều đó khiến người hâm mộ lo lắng rằng siêu sao người Argentina đã gặp phải một vấn đề nghiêm trọng, thậm chí là gãy xương tay.

Và đáng buồn là điều mà người lo lắng đã trở thành sự thực. Trong thông báo được phát đi từ Barcelona, CLB chủ sân Nou Camp cho hay: "Những xét nghiệm đã được thực hiện và Lionel Messi được chuẩn đoán đã bị gãy xương xuyên tâm tay phải".

Theo thông báo được Barcelona phát đi, Messi sẽ không thể ra sân trong cuộc đọ sức với Inter Milan tại Champions League và 2 trận đấu sau đó tại La Liga 2018/2019, bao gồm trận Siêu kinh điển với Real Madrid.

*Real Madrid lập kỷ lục tệ nhất trong lịch sử


Sau thất bại trước Levante, Real Madrid đã lập kỷ lục đáng buồn khi trải qua thời gian không ghi bàn thắng dài nhất trong lịch sử CLB.

Ở vòng 9 La Liga, Real Madrid được thi đấu trên sân nhà trước đội bóng yếu Levante. Những tưởng đây là cơ hội để đoàn quân HLV Lopetegui chấm dứt chuỗi trận tệ hại nhưng họ lại càng khiến CĐV thất vọng hơn.

Sau 90 phút thi đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Levante. Đây là trận đấu không thắng thứ 5 liên tiếp của Real Madrid trên mọi đấu trường. Sau 9 vòng đấu, họ mới chỉ có được 14 điểm và tụt xuống thứ 5 ở La Liga.

Không những vậy, sau trận đấu, Real Madrid còn lập kỷ lục đáng buồn khi trải qua thời gian không ghi bàn thắng dài nhất trong lịch sử CLB (kéo dài 116 năm).

*MU nhận tin vui từ 'mũi khoan trái' của Juventus

Thông tin từ Corriere dello Sport, hậu vệ Alex Sandro trì hoãn gia hạn hợp đồng với Juventus và đang nằng nặc đòi tăng lương.

Alex Sandro đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus ở mùa giải năm nay. Hậu vệ người Brazil đã ra sân tất cả các trận đấu của “Bà đầm già” thành Turin ở mùa này (10 trận), góp 1 đường kiến tạo trong chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp của đội chủ sân Allianz.


Hiện tại, hợp đồng của Alex Sandro với các nhà đương kim vô địch Serie A còn thời hạn tới năm 2020. Trước màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở mùa giải năm nay, ban lãnh đạo “Lão bà” muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1991.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Corriere dello Sport, Alex Sandro trì hoãn gia hạn hợp đồng với Juventus. Nguyên nhân là anh không hài lòng với mức lương 2,65 triệu bảng/mùa mà mình đang hưởng ở Allianz.

Alex Sandro trì hoãn gia hạn hợp đồng, Man Utd là đội bóng vui nhất. Bởi vì, đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi cầu thủ 27 tuổi trong suốt 2 năm qua, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, “Quỷ đỏ” chưa đạt được mục đích.

*Perez yêu cầu họp khẩn, Lopetegui lâm nguy

HLV Julen Lopetegui đã có cơ hội tốt để cải thiện Real Madrid trong 2 tuần qua khi các giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG. Tuy nhiên, sau khi trở lại, đội bóng Hoàng gia vẫn không thể hiện được sự thay đổi tích cực nào. Họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua Levante với tỷ số 1-2 ngay tại sân nhà Bernabeu.

HLV Julen Lopetegui đã có cơ hội tốt để cải thiện Real Madrid trong 2 tuần qua khi các giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG. Tuy nhiên, sau khi trở lại, đội bóng Hoàng gia vẫn không thể hiện được sự thay đổi tích cực nào. Họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua Levante với tỷ số 1-2 ngay tại sân nhà Bernabeu.


Theo thông tin được Onda Cero tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez rất tức giận trước thất bại bẽ bàng này. Vì vậy, ngay sau trận đấu, ông đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp với HLV Julen Lopetegui và BHL Real Madrid.

Nguồn tin trên cho biết, trong cuộc gặp gỡ này, ông Flo Perez đã biểu lộ sự giận dữ trước kết quả tệ hại của Real Madrid trong suốt thời gian qua, đồng thời yêu cầu HLV Lopetegui phải đưa ra câu trả lời cho những vấn đề đang tồn tại ở sân Bernabeu.

Đây là cuộc họp mang tính cá nhân của Flo Perez với đội ngũ chuyên môn nên ông chưa thể đưa ra quyết định về tương lai của HLV Julen Lopetegui. Nhưng theo Onda Cero, sau cuộc họp khẩn này, Real Madrid sẽ có cuộc họp cấp cao giữa các thành viên trong ban lãnh đạo.

Quyết định sa thải Lopetegui vào thời điểm này được cho là chưa đúng lúc bởi trước mắt, Real Madrid sẽ có 2 trận đấu quan trọng với Viktoria Plzen (Champions League) và Barcelona (La Liga). Vì vậy, theo nguồn tin trên, trận Siêu kinh điển với Barcelona sẽ là trận cầu mang tính "sống còn" với Lopetegui.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC