Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 21/10


*Kết quả các giải đấu đêm qua

Premier League
+Chelsea 2-2 Man Utd
+Bournemouth 0-0 Southampton
+Cardiff City 4-2 Fulham
+Man City 5-0 Burnley
+Newcastle 0-1 Brighton
+West Ham 0-1 Tottenham
+Wolverhampton 0-2 Watford
+Huddersfield 0-1 Liverpool

Serie A
+Roma 0-2 SPAL
+Juventus 1-1 Genoa
+Udinese 0-3 Napoli

La Liga
+Real Madrid 1-2 Levante
+Valencia 1-1 Leganes
+Villarreal 1-1 Atletico Madrid
+Barcelona 4-2 Sevilla

Bundesliga
+Nurnberg 1-3 Hoffenheim
+Leverkusen 2-2 Hannover 96
+Augsburg 0-0 Leipzig
+Stuttgart 0-4 Dortmund
+Wolfsburg 1-3 Bayern Munchen
+Schalke 04 0-2 Bremen

Ligue 1
+Paris SG 5-0 Amiens
+Dijon 1-2 Lille
+Nantes 4-0 Toulouse
+Strasbourg 2-1 Monaco
+Caen 0-0 Guingamp
+Reims 1-1 Angers

*Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn khủng khiếp


Đêm qua, Với bàn mở tỷ số vào lưới Genoa, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 400 bàn thắng trong top 5 giải đấu lớn hàng đầu châu Âu.

Khá trớ trêu là trong ngày Real Madrid bị Levante lật ngửa ở sân nhà Bernabeu thì ngôi sao cũ của họ, Cristiano Ronaldo lại thể hiện được cái duyên ghi bàn trong màu áo Juventus. Anh chính là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Lão bà ở màn tiếp đón Genoa.

Đây là bàn thắng có ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Cristiano Ronaldo bởi anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 400 bàn thắng trong top 5 giải đấu lớn hàng đầu châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia).

Nếu tính tất cả bàn thắng trong sự nghiệp CLB, Cris Ronaldo đã có 578 bàn. Ngoài ra, anh còn có thêm 85 bàn thắng ghi được trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

*Messi gãy tay phải, nghỉ 3 tuần, mất El Clasico


Trong chiến thắng 4-2 của Barca trước Sevilla đêm qua, Leo Messi đã dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 26.

Sau chuỗi 4 trận không thắng ở La Liga thì đêm qua Barca đã giành 3 điểm trọn vẹn ở cuộc tiếp đón Sevilla. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của nhà ĐKVĐ đã không được mỹ mãn khi ngôi sao số 1 của họ, Leo Messi dính chấn thương nặng.

Cụ thể, đó là tình huống ở phút 26, trong pha tranh chấp với 1 cầu thủ Sevilla, Messi đã gặp phải chấn thương khuỷu tay khiến anh không thể thi đấu tiếp. HLV Ernesto Valverde buộc phải rút tiền đạo người Argentina ra và thay thế bằng Ousmane Dembele.

Trang Twitter chính thức của Barca đã đưa ra thông báo Messi đã bị gãy xương ở cánh tay phải và phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần.

*Coi như xong tương lai Leroy Sane

Mùa trước, Leroy Sane đã ghi được 10 bàn thắng và kiến tạo 15 bàn khác giúp Man City vô địch Premier League. Tuy vậy, tương lai của cầu thủ trẻ người Đức tại Etihad vẫn không được đảm bảo vì sự trở lại của Benjamin Mendy. Ở đầu mùa giải này, HLV Pep Guardiola thích sử dụng sơ đồ 3-5-2 và Mendy là người “bao trọn” hành lang cánh trái của Man City.


Ngoài ra, việc  Sane thường xuyên gây thất vọng khi lên tuyển Đức cũng khiến giá trị của anh giảm sút. Nhiều tin đồn cho rằng Man City sẵn sàng bán Sane nếu được giá. Tuy vậy, câu chuyện thực tế đang diễn ra ngược lại khi The Citizens sẵn sàng “trói chân” cầu thủ 22 tuổi này bằng hợp đồng mới.

Trước trận đấu với Burnley, HLV Pep Guardiola đã xác nhận thông tin này. Ông nói: “Đúng vậy, CLB đang làm việc tích cực để chốt thỏa thuận với Sane”.

*Man City chi tiền tấn mua De Jong


Theo SportMail, gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Frenkie De Jong, cầu thủ đang gây sốt trong màu áo Ajax. Mua thêm tiền vệ trung tâm là ưu tiên của Pep sau khi ông thất bại trong cuộc chiến giành Jorginho với Chelsea hồi mùa hè.

*U19 Trung Quốc thua đau trận ra quân giải châu Á
 
 
Dù được đánh giá cao hơn U19 Tajikistan nhưng U19 Trung Quốc vẫn phải nhận thất bại tối thiểu ở trận ra quân bảng D VCK U19 Châu Á 2018. Solehov Sharafjon là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 77. 

Ở trận đấu trước đó, đại diện của Đông Nam Á là U19 Malaysia không thể gây bất ngờ khi để thua 1-2 trước U19 Saudi Arabia.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC