Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/9


*KQ các giải đấu đêm qua:

Champions League
+Ajax 3-0 AEK Athens
+Benfica 0-2 Bayern Munchen
+Shakhtar 2-2 Hoffenheim
+Man City 1-2 Lyon
+Real Madrid 3-0 Roma
+Plzen 2-2 CSKA Moskva
+Valencia 0-2 Juventus
+Young Boys 0-3 Man Utd

Serie A: Sampdoria 1-1 Fiorentina

*Tiền vệ Tuấn Anh chắc chắn lỡ hẹn AFF Cup 2018

Theo thông tin của huấn luyện viên Dương Minh Ninh, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh khó kịp bình phục thể lực để dự AFF Cup 2018.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang trong quá trình vật lý trị liệu cùng bác sĩ Choi Joo Young tại Hàn Quốc. Tuấn Anh đã trải qua ca mổ hồi tháng 4 và liên tục vắng mặt trong đội hình HAGL và đội tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh được các bác sĩ ở Hàn Quốc tư vấn về chấn thương của cơ thể

Mới đây, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ một số thông tin về Tuấn Anh: “Cậu ấy đang điều trị tại Hàn Quốc và dự kiến khoảng một tháng rưỡi nữa sẽ về Việt Nam. Lúc đó, V-League 2018 cũng đã kết thúc, Tuấn Anh sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải năm sau.”

Tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam chỉ về nước khi các chuyên gia của Hàn Quốc gật đầu. Họ sẽ tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục và tái khám nhằm tránh để Tuấn Anh dễ dàng bị tái phát chấn thương.

Tuấn Anh chắc chắn không kịp trở lại vào giai đoạn đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 từ tháng 10 và giải đấu diễn ra vào tháng 11. Thậm chí, tiền vệ của HAGL có thể lỡ Asian Cup 2019.

*Vùi dập HAGL, Hà Nội FC thiết lập 2 kỷ lục khủng


Chiến thắng 5-3 trước HAGL đã mang về cho Hà Nội FC thêm 2 kỷ lục.

Với chiến thắng đậm tại Pleiku, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có 58 điểm, chính thức thiết lập kỷ lục về số điểm của một đội giành được trong một mùa giải. Trước đó B.Bình Dương lập kỷ lục kỷ lục ở mùa 2007 với 55 điểm và con số 55 điểm được Hà Nội FC cân bằng ở vòng 22.

Bên cạnh đó, trước vòng 23, Hà Nội FC đang giữ kỷ lục với 66 bàn ở mùa giải 2014. Hiện tại, với 5 bàn có được tại Pleiku, Hà Nội FC đã thiết lập kỷ lục với 68 bàn thắng. V-League 2018 vẫn còn 3 vòng đấu ở phía trước, Hà Nội FC sẽ còn cơ hôi nâng cao điểm số, bàn thắng và kỷ lục.

*Thủ quân Man Utd vắng mặt vì lý do bất ngờ

Valencia không có mặt cùng các đồng đội trên đất Thuỵ Sĩ

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã xác nhận rằng Antonio Valencia sẽ không cùng đội bay đến Thuỵ Sĩ để thi đấu với chủ nhà BSC Young Boys.

Để giải thích cho quyết định này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói rằng mặt sân Stade de Suisse không tốt cho thể trạng của đội trưởng Antonio Valencia. "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Antonio ở trận đấu này, vì mặt sân nhân tạo có thể ảnh hưởng đến đầu gối của cậu ấy," HLV Jose Mourinho nói.

Valencia cũng mới trở lại nhưng anh đã có 3 lần ra sân trận liên tiếp gần đây nhất. Vì vậy, điều kiện thi đấu không được tốt tại Thuỵ Sỹ có thể khiến cầu thủ 33 tuổi người Ecuador tái phát chấn thương bất cứ lúc nào.

*Man Utd sẽ bán Bailly cho Arsenal với 1 điều kiện

Theo thông tin từ Metro, Eric Bailly, trụ cột nơi hàng thủ "Quỷ đỏ" mới đây đã bày tỏ sự chán nản về những quyết định gần đây của HLV Jose Mourinho. Thêm vào đó, trung vệ người Bờ Biển Ngà cũng cho hay, anh cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Old Trafford khi các cổ động viên đã không còn tin tưởng vào sự chắc chắn của tuyến phòng ngự Man Utd.

Quỷ Đỏ sẽ bán Bailly cho Arsenal nếu The Gunners đồng ý nhả tiền vệ Mesut Ozil

Trong đó, Eric Bailly đang hiện lên như một biểu tượng của sự chỉ trích khi anh góp mặt trong thất bại đáng chê trách của MU trước Brighton (2-3). Để rồi theo truyền thông Anh, cựu cầu thủ của Villareal đang muốn đến 1 trong 2 bến đỗ hấp dẫn là Arsenal và Tottenham để tiếp tục chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

Hiểu được hiện tình này, Man Utd đã có những tính toán về tương lai của số 3 và muốn đưa anh vào điều khoản để hoàn tất một thương vụ khác. Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ Đỏ sẽ bán Bailly cho Arsenal nếu The Gunners đồng ý nhả tiền vệ Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

*Barca bỏ áo sọc, chọn kẻ ca-rô


Theo tiết lộ của tờ Sport (TBN), ở mùa giải tới (2019-20), Barcelona sẽ có cuộc cách mạng trên áo đấu khi sử dụng chiếc áo kẻ ca-rô thay vì sọc dọc như hiện tại. Tất nhiên, Blaugrana sẽ vẫn giữ 2 màu truyền thống là đỏ và xanh.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC