Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/4


*HLV Juventus lên tiếng về tương lai Ronaldo

Thất bại trước Ajax khiến Cristiano Ronaldo bỏ lỡ tham vọng lên ngôi vương Champions League cùng Juventus- mục tiêu số 1 đội bóng thành Turin nhắm tới khi bỏ số tiền lớn mua ngôi sao Bồ Đào Nha. Thất vọng vì không đáp ứng được kỳ vọng, Ronaldo được cho đã tính chuyện ra đi. Truyền thông Italy những ngày qua loan tin Ronaldo sẽ rời Juve sớm 2 năm so với hợp đồng đã ký.



Tuy nhiên, HLV Max Allegri đã bác bỏ đồn thổi. “Ronaldo là tương lai của Juventus”, Allegri tuyên bố. “Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời và sẽ có thêm 1 năm tuyệt vời trước mắt ở Juve. Giống như chúng tôi, cậu ấy buồn và thất vọng bởi thất bại. Nhưng bóng đá được tạo nên bởi niềm vui lẫn nỗi buồn”.

HLV Allegri cũng cho biết Juve đang tính toán tới việc bổ sung nhân sự trong Hè 2019. Bởi chỉ Ronaldo không thể đủ giúp Juve vô địch Champions Legague. “Tôi đã nói rằng việc Ronaldo đến Turin chưa đảm bảo được chức vô địch Champions League cho Juve. Bóng đá đâu phải là một môn khoa học”.

*MU bật đèn xanh vụ Lukaku

MU đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Romelu Lukaku vào mùa Hè này. Nói cách khác, Quỷ đỏ đã rao bán Lukaku trên thị trường chuyển nhượng. 



Federico Pastorello, người đại diện của Lukaku dường như cũng sẵn sàng đưa thân chủ mình lên thị trường chuyển nhượng, khi ông thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình đầu tháng 4 rằng tương lai của Lukaku đang bỏ ngỏ và cầu thủ người Bỉ là người ưa thích khám phá một nền văn hóa khác, một thử thách khác.

Inter Milan, PSG và Bayern Munich là ba trong số những đội bóng quan tâm tới Lukaku. Trong đó, mối liên hệ với Inter Milan là rõ ràng nhất. HLV Antonio Conte, người đang được liên hệ dẫn dắt Inter Milan, ưa thích Lukaku. Hồi còn dẫn dắt Chelsea, Conte thất bại trong việc chiêu mộ Lukaku từ Everton. Conte và Lukaku cũng có chung người đại diện Pastorello.

*Juventus chuẩn bị chia tay 6 cầu thủ

Truyền thông Italy loan tin Juventus sẽ tiến hành cách mạng nhân sự ở Hè 2019 với dự định bán đi 6 cầu thủ trong đội hình. 6 ngôi sao sắp rời Turin được xác định là Paulo Dybala, Douglas Costa, Miralem Pjanic, Alex Sandro, Andrea Barzagli và Martin Caceres.



Andrea Barzagli sẽ giải nghệ vì đã bước sang tuổi 37. Martin Caceres ở tuổi 32 không còn được trọng dụng ở Juve. Trường hợp Alex Sandro, Juve muốn bán để có ngân sách mua một hậu vệ trái mới. Mức giá của Sandro dao động khoảng 50-60 triệu euro. Douglas Costa cũng sẽ được rao bán do không còn cạnh tranh được vị trí ở đội hình 1. Trường hợp đáng chú ý nhất là Dybala. Juventus đang có ý gạ Inter Milan đổi Dybala lấy Mauro Icardi.

*Nadal vào bán kết Monte Carlo, Djokovic bị loại


Bất ngờ đã xảy ra tại tứ kết giải quần vợt Monte Carlo khi Novak Djokovic thất bại trước tay vợt người Nga Daniil Medvedev. Sau hơn 2 giờ thi đấu với phong độ bất ổn, Nole chấp nhận bại trận với tỷ số 3-6, 6-4 và 6-2. Với Medvedev, đây là lần đầu tiên anh vào tới bán kết Monte Carlo. Medvedev sẽ gặp một tay vợt người Serbia khác là Dusan Lajovic, tay vợt hạng 48 thế giới đã vượt qua Lorenzo Sonego 6-4, 7-5.

Trong khi đó, Rafael Nadal gặp đôi chút khó khăn trước Guido Pella. Nhưng bản lĩnh của ông “Vua” sân đất nện đã giúp Nadal vượt qua Pella với tỷ số 7-6(7-1) và 6-3. Ở bán kết, Nadal sẽ đối đầu Fabio Fognini, tay vợt đã đánh bại Borna Coric với tỷ số 1-6, 6-3, 6-2.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC