Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/4


*Lộ thời điểm Ronaldo rời Juventus

Tờ báo của Italy, La Repubblica cho biết Cristiano Ronaldo sẽ không gắn bó với Juventus cho đến khi đáo hạn hợp đồng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có hợp đồng với Juventus đến năm 2022, tuy nhiên sau khi “Bà đầm già” bị loại khỏi Champions League mùa này, Ronaldo có thể sẽ rời CLB vào cuối mùa giải sau.



Ngôi sao người Bồ Đào Nha rất tức giận vì việc đội bóng của mình bị loại và có thể yêu cầu sớm được ra đi. “Ronaldo nhiều khả năng sẽ không ở lại Juventus cho đến khi đáo hạn hợp đồng. Mùa giải sau có thể là mùa giải cuối cùng của Ronaldo ở Juventus”, tờ La Repubblica cho biết.

Tờ Corriere della Sera (Italy) thậm chí cho rằng ngôi sao 34 tuổi này có thể đòi rời Juventus ngay trong mùa Hè này. Báo chí Italy cho rằng Juventus đã chơi một canh bạc quá lớn khi bỏ ra 117 triệu euro để mua Ronaldo vào Hè năm ngoái vì mục tiêu vô địch Champions League. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng ở Champions League mùa này nhưng chỉ mình anh là không đủ để giúp “Bà đầm già” vượt qua Ajax ở Tứ kết. Được biết, giá cổ phiếu của Juventus đã tụt xuống 22% vào sáng ngày hôm sau trận thua Ajax.

*Eden Hazard sẽ gia nhập Real Madrid trong vài ngày tới

Tờ Marca (Tây Ban Nha) khẳng định Eden Hazard sẽ gia nhập Real Madrid trong vài ngày tới. Mặc dù Hazard đã phủ nhận những tin đồn về việc anh ra đi, song do cầu thủ người Bỉ từ chối gia hạn hợp đồng nên Chelsea buộc phải đi đến quyết định bán cầu thủ này. Tiền vệ người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea.



Marca khẳng định rằng Hazard sẽ là tân binh thứ 3 của Real Madrid trong mùa Hè này, sau Rodrygo Goes và Eder Militao. Phía Real Madrid dự kiến sẽ công bố việc đạt thỏa thuận với Hazard và Chelsea trong vài ngày tới.

Đội bóng chủ sân Bernabeu được cho là bỏ ra gần 85 triệu bảng để chiêu mộ Hazard. Khi mùa giải này kết thúc, Hazard sẽ chuyển tới Real Madrid còn Christian Pulisic sẽ lấp chỗ trống của anh ở Chelsea.

Hazard đã từ chối 3 lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Trong đó, đề nghị gần nhất trị giá 300 nghìn bảng/tuần (mức lương kỷ lục của CLB). Tiền vệ người Bỉ này đã công khai ý định chuyển sang Real Madrid. Việc Zidane quay lại Bernabeu càng thôi thúc Hazard sang Real Madrid.

*Chelsea sẽ gửi trả Higuain về Juventus

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italy), Chelsea sẽ không mua đứt tiền đạo Gonzalo Higuain mà gửi trả anh về Juventus vào Hè năm nay. Chân sút người Argentina đã chuyển tới Chelsea dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng năm nay với thời hạn đến cuối mùa giải này. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge có điều khoản mua đứt Higuain. Tuy nhiên cầu thủ 31 tuổi này chỉ ghi được 3 bàn trong 13 lần ra sân cho Chelsea. Anh cũng không ghi được bàn nào ở 5 lần ra sân gần nhất. Vì vậy, Chelsea không muốn mua đứt Higuain.



HLV Sarri cũng không mặn mà với Higuain và đã để cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị trận đấu với Liverpool. Ở trận đấu đó, Eden Hazard đã được sử dụng ở vị trí số 9 ảo. Nếu như Higuain ra đi, đó sẽ là tin tốt với Olivier Giroud. HLV Sarri đang có ít sự lựa chọn trên hàng công và có thể sẽ sử dụng cầu thủ người Pháp nhiều hơn nếu như Higuain ra đi.
 
*Jadon Sancho muốn gia nhập MU

Theo tờ The Sun (Anh), tài năng trẻ của Dortmund, Jadon Sancho (19 tuổi) muốn gia nhập MU. Cầu thủ này luôn nói với những người đồng đội cũ ở Man City rằng anh rất muốn quay lại thi đấu ở quê nhà. Tuy nhiên “Quỷ đỏ” không muốn đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Dortmund yêu cầu (khoảng 100 triệu bảng).



Sancho đã gây ấn tượng ở Dortmund mùa này khi ghi 11 bàn thắng và thực hiện 18 pha kiến tạo trong 38 lần ra sân. Cầu thủ người Anh đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, bao gồm cả MU.

Trong khi đó, MU đã không còn quan tâm tới Gareth Bale, cầu thủ nhiều khả năng phải rời Real Madrid trong mùa Hè này. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang tìm cách chiêu mộ Declan Rice, tiền vệ phòng ngự của West Ham. 
 
*MU tranh giành Youri Tielemans với Tottenham

Youri Tielemans, cầu thủ 21 tuổi đang đá cho Leicester dưới dạng cho mượn từ AS Monaco, đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của MU. Tiền vệ 21 tuổi người Bỉ này đã ghi 2 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo kể từ khi khoác áo Leicester. Tờ Mirror (Anh) cho biết MU có thể giành sự phục vụ của Youri Tielemans với giá là 40 triệu bảng.



Trên thực tế, Youri Tielemans đã được liên hệ gia nhập MU vào năm 2017, thời điểm anh còn chơi cho Anderlecht. Trong mùa Hè này, MU sẽ đưa về ít nhất 1 tiền vệ mới do Ander Herrera rất có thể sẽ rời Old Trafford để gia nhập PSG.

Bên cạnh đó, Antonio Valencia và Juan Mata nhiều khả năng sẽ ra đi. Trong khi đó, tương lai của Matteo Darmian, Marcos Rojo, Eric Bailly, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez cũng không được đảm bảo. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC