Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/3


*Đình Trọng báo tin vui với thầy Park trước vòng loại U23 châu Á

Trung vệ Đình Trọng không tập cùng các đồng đội trong buổi tập chiều qua của U23 Việt Nam, nhưng đã có thể tập riêng trên sân cùng bác sĩ. Sự hồi phục rất nhanh của trung vệ CLB Hà Nội khiến HLV Park Hang Seo vui mừng.





Ở buổi tập chiều qua, Thầy Park cũng nói chuyện riêng với thủ thành Bùi Tiến Dũng và hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu. Đây đều là những cầu thủ rất quan trọng trong chiến dịch sắp tới.

*Luke Shaw chấn thương, rút khỏi tuyển Anh

Mới đây, tiền đạo Anthony Martial đã bị ĐTQG Pháp trả lại CLB vì chấn thương đầu gối. Đến hôm nay, một cầu thủ khác của MU là hậu vệ Luke Shaw tiếp tục phải chia tay tuyển Anh vì chấn thương. Shaw gặp vấn đề ở cổ chân trong trận đấu với Wolves ở tứ kết FA Cup. Kết quả kiểm tra cho thấy Shaw không đủ thể lực để chinh chiến cho “Tam sư” ở trận gặp CH Czech và Montenegro.





Hậu vệ của MU trở thành cầu thủ thứ 4 phải chia tay đội tuyển Anh trong đợt tập trung này. Trước Shaw, 2 cầu thủ của Man City là John Stones, Fabian Delph và Ruben Loftus-Cheek của Chelsea đã phải trở lại CLB.

Theo chẩn đoán, Shaw sẽ phải mất ít nhất 3 tuần để chữa trị dứt điểm chấn thương. Do đó, anh sẽ gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh với Watford vào ngày 30/3.

*Chelsea ra giá bán Hazard

Theo AS, Chelsea đã từ chối đề nghị hỏi mua ban đầu của Real Madrid, dù đội bóng Tây Ban Nha đặt lên bàn đàm phán 93 triệu đôla. Chelsea muốn thu về 130 triệu đôla khi để ngôi sao số một ra đi. Nếu Real chấp nhận đề nghị này, Eden Hazard sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB.





Hiện Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng. Dù vậy, đội bóng thành London không thiết tha giữ chân cầu thủ không muốn gắn bó. Hợp đồng của Hazard chỉ còn thời hạn hơn một năm.

*Bayern hỏi mượn Gareth Bale





Theo TEAMtalk, Bayern Munich muốn đưa Gareth Bale về sân Allianz Arena trong hè 2019 nhằm làm mới hàng công. Real thiện chí trong vụ chuyển nhượng này, sau khi hợp tác với Bayern ở thương vụ James Rodriguez. Do mức lương Bale đang hưởng lên tới 465.000 đôla một tuần, "Hùm xám" nhiều khả năng sẽ mượn ngôi sao Xứ Wales, kèm điều khoản mua đứt.

*Italia thay đổi quy định chuyển nhượng

Chủ tịch LĐBĐ Italia, Gabriele Gravina xác nhận họ đang xem xét hủy bỏ điều khoản “mua lại” trong các hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi cho các CLB nhỏ và tránh sự rắc rối trong giao dịch.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC