Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/2


*Thắng đậm Timor Leste, U22 Việt Nam giành vé vào bán kết U22 Đông Nam Á 2019





Gặp nhiều khó khăn ở đầu trận, nhưng U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước U22 Timor Leste. Với 6 điểm sau hai trận, U22 Việt Nam cùng U22 Thái Lan giành vé vào bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019. Chỉ cần hòa Thái Lan ở lượt cuối cùng bảng A, đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ giành ngôi đầu bảng.

*Hà Nội FC hụt vé AFC Champions League đầy tiếc nuối

Chiều 19/2, thi đấu ngang ngửa, tạo ra nhiều cơ hội và dẫn trước nhưng Hà Nội FC không thể gây bất ngờ trước Sơn Đông Lỗ Năng khi để thua 1-4 ở trận tranh vé vớt dự AFC Champions League.





Thất bại này khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm xuống chơi ở đấu trường AFC Cup. Trong khi đó, CLB Trung Quốc sẽ giành vé dự vòng bảng AFC Champions League.

*Harry Kane phục hồi thần tốc





Tiền đạo của Tottenham, Harry Kane đã phục hồi chấn thương mắt cá chân nhanh hơn dự kiến đến 2 tuần lễ. Hiện tại, Kane đã tập luyện bình thường và nhiều khả năng có thể trở lại ngay trong trận đấu với Burnley vào cuối tuần này.

*Rooney buộc phải đến Mỹ

Bình luận tại Monaco, cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello cho rằng Wayne Rooney buộc phải chuyển đến giải đấu “nhẹ ký” như Mỹ từ rất sớm bởi lẽ tiền đạo này đã đánh mất tất cả phẩm chất mạnh mẽ nhất.

*Djokovic tiết lộ bất ngờ về chuyện giải nghệ

Theo yahoo, tay vợt Serbia chia sẻ: "Đã có lúc tôi thực sự nghĩ đến việc treo vợt. Tôi không thể tìm được sự cân bằng tốt nhất. Tôi đã cần đến vài tháng để tìm lại động lực và ý nghĩa để chiến đấu tiếp tục." Nole nói suy nghĩ về quãng thời gian phải vật lộn với chấn thương trước khi trở lại cực kỳ mạnh mẽ năm qua.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC