Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/11


*Man City 'trói chân' thành công HLV Guardiola

Đội bóng thành Manchester vừa vui mừng thông báo đã thuyết phục thành công HLV Guardiola chịu gia hạn hợp đồng tới năm 2023.

Ngày 20/11, trang chủ CLB Man City phát đi thông báo ông Guardiola sẽ tiếp tục ở lại sân Etihad, chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

HLV Guardiola sẽ ở lại Man City tới năm 2023

Hợp đồng hiện tại của ông Guardiola có thời hạn tới tháng 6/2021. Sau thời gian dài đàm phán, Man City đã thuyết phục vị HLV này chịu gia hạn thêm 2 năm dẫn dắt tới năm 2023.

Sở dĩ việc đàm phán với ông Guardiola trở nên khó khăn với “The Citizens” bởi vị HLV này không có thói quen gắn bó quá lâu với 1 đội bóng. Đội bóng ông Guardiola dẫn dắt lâu nhất là Barcelona trong 4 năm. Còn Bayern Munich chỉ níu chân được vị HLV 49 tuổi này trong 3 năm.

“Tôi luôn nhận được sự chào đón, hỗ trợ hết mình từ ban lãnh đạo đội bóng. Sự hợp tác này đã đem lại cho Man City thành quả là những chiếc cúp quý giá. Đó là lý do tôi quyết định tiếp tục ở lại đội bóng này”, ông Guardiola nói.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Man City năm 2016 cho tới nay, HLV người Tây Ban Nha đã đem về sân Etihad 3 danh hiệu lớn gồm 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 cúp FA.

Theo Minh Quang/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC