Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/10


*“Máy quét” của thầy Park lên tiếng về tin đồn sang Thái
Đức Huy - máy quét của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo lên tiếng về tin đồn khi được đội bóng của Thái Lan muốn chiêu mộ.

Hợp đồng hiện tại của Đức Huy với Hà Nội FC sẽ hết hạn khi mùa giải năm nay khép lại. Theo báo chí Thái Lan, câu lạc bộ Chonburi sẵn sàng trả mức lương gần 10.000 USD/tháng để có được chữ ký của tiền vệ này.

Trước thông tin này, tiền vệ Đức Huy đã lên tiếng, anh nói: “Tôi cũng biết thông tin là được câu lạc bộ của Thái Lan quan tâm, nhưng hiện tại tôi vẫn là cầu thủ của Hà Nội FC. Trước mắt, tôi muốn tập trung thi đấu ở vòng 26 V-League 2019, bán kết cúp Quốc gia và 2 trận đấu của ĐTQG trong tháng 11 sắp tới. Sau đó, mọi người sẽ rõ hơn về tương lai của tôi”.


Chia sẻ thêm về cơ hội sang nước ngoài chơi bóng, Đức Huy cho hay: “Đối với mỗi cầu thủ thì xuất ngoại là một cơ hội để thử thách bản thân. Sang một môi trường mới, mình sẽ có nhiều cơ hội khám phá, xem trình độ của mình đến đâu. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ rằng, điều này tùy và các cầu thủ, có người nên xuất ngoại, có người thì không nên”.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC