Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/10


*Đứt dây chằng, đội trưởng U19 VN đau đớn chia tay VCK U19 châu Á 2018

Ngay sau thất bại 1-2 trước U19 Jordan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải đón nhận tin dữ khi hậu vệ đội trưởng Đặng Văn Tới dính chấn thương nặng. Trước đó, trong trận ra quân tại VCK U19 châu Á 2018, Đặng Văn Tới đã phải rời sân ở phút 83.





Cầu thủ đội trưởng U19 Việt Nam được đưa đến bệnh viện để tiến hành chẩn đoán và chụp phim MRI. Theo kết quả, Đặng Văn Tới đã bị đứt bán phần dây chằng. Như vậy Đặng Văn Tới chính thức chia tay VCK châu lục.

*M.U nhận án phạt từ UEFA

Hôm 3/10, M.U đối đầu với Valencia ở Old Trafford tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Thế nhưng, màn so tài này đã phải lùi giờ bắt đầu 5 phút so với lịch trình ban đầu vì Quỷ đỏ đến muộn với lý do tắc đường. 





Thầy trò Jose Mourinho di chuyển từ khách sạn Lowry tới Old Trafford chưa đầy 45 phút trước khi bóng lăn và họ buộc phải xin trọng tài người Slovenia, Slavko Vincic lùi trận đấu đá muộn 5 phút. Dĩ nhiên, việc M.U đến muộn để rồi thi đấu không đúng thời gian quy định chẳng thể tránh khỏi án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).

Mới nhất, cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu đã yêu cầu M.U nộp phạt 15.000 euro cho hành động này. Trong đó, 5.000 euro là do xe buýt của đội bóng đến muộn, còn 10.000 euro là do để trận đấu diễn ra chậm thời gian.

*Khedira chưa trở lại

Trong danh sách đăng ký cầu thủ của Juventus trước chuyến làm khách của Genoa, tiền vệ Samir Khedira vẫn chưa thể góp mặt. Trong khi đó, Paulo Dybala vẫn tham gia mặc dù dính chấn thương đầu gối khi làm nhiệm vụ cho ĐTQG.

*Lãnh đạo Bayern bảo vệ HLV Kovac





Trước thềm cuộc họp của ban lãnh đạo diễn ra ngày hôm qua, báo chí Đức cho rằng Bayern đang chuẩn bị sa thải HLV Niko Kovac. Trong cuộc họp, 3 nhân vật quyền lực nhất của Bayern Munich là Chủ tịch Uli Hoeness, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge và Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đều có mặt. Thay vì tuyên bố sa thải HLV Kovac, ban lãnh đạo Bayern đã lên tiếng bảo vệ ông. Bên cạnh đó, Bayern cũng chỉ trích truyền thông Đức loan những thông tin tiêu cực về đội bóng. “Chúng tôi sẽ không để cho tình trạng thông tin thiếu chính xác ảnh hưởng đến đội bóng. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ các cầu thủ, ban huấn luyện và cả đội bóng”.

*Real Madrid ra điều kiện bán Marco Asensio

Đây là năm thứ 3 của Marco Asensio ở Real Madrid nhưng là mùa đầu tiên anh được trọng dụng. Tiền vệ 22 tuổi người TBN đã ra sân ở tất cả các trận đấu của Los Blancos từ đầu mùa và đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.





Truyền thông TBN cho rằng chủ tịch Florentino Perez muốn gây dựng Asensio trở thành 1 biểu tượng của "Kền kền trắng" trong tương lai. Tuy vậy, sau những chuỗi trận thất vọng vừa qua của đội bóng, phòng thay đồ của Los Blancos đã bắt đầu nảy sinh nhưng mâu thuẫn về quan điểm giữa các cầu thủ và HLV Lopetegui.

Tờ Mirror tiết lộ, tương lai của Asensio ở Bernabeu cũng không còn được đảm bảo 100%. BLĐ Real có thể để ngôi sao 22 tuổi ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 100 triệu bảng tiền mặt.

Trong đó, Chelsea, Liverpool và PSG là những đội bóng đã theo dõi Asensio trên thị trường từ khá lâu. Trước động thái "bật đèn xanh" của Real, đây sẽ là cơ hội để 3 "đại gia" này chạy đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ người TBN.

Trong 1 phát biểu trước đó, Asensio từng khẳng định muốn gắn bó với Real "Tôi chưa bao giờ có ý định đi đâu cả. Đây là mùa thứ 3 của tôi và hiện tại tôi đã được ra sân liên tục. Tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa những màn trình diễn của mình". 

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về chủ tịch Perez. Trong quá khứ, những Mesut Ozil và Angel Di Maria cũng đều phải rời Bernabeu khi đang có phong độ rất cao.

*Djokovic lớn tiếng dọa Nadal và Federer





Sau chức vô địch Mỹ mở rộng, số danh hiệu Grand Slam của Novak Djokovic hiện nay là 14, kém Nadal 3 danh hiệu và Federer là 6. Chia sẻ về việc mình hiện đang xếp thứ 3, “Nole” khẳng định số 3 lịch sử là không đủ với tham vọng của mình. Ngoài ra, tay vợt người Serbia cũng thừa nhận rằng anh đã rất thất vọng vì mất 2 năm gần như không chinh phục được danh hiệu lớn nào, để rồi bị các đối thủ lới rộng cách biệt.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC