Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/09


MU quá tệ, thua thảm Crystal Palace trên sân nhà
 
MU trình diễn bộ mặt cực kỳ thất vọng ngày ra quân khi để thua Crystal Palace 1-3 ngay tại Old Trafford.

MU bất ngờ để Crystal Palace dồn ép trong những phút đầu trận, và rồi họ sớm để đối thủ chọc thủng lưới khi hiệp một còn chưa trôi qua 10 phút đầu tiên.

Ngay phút thứ 7, từ một pha tấn công biên nhịp nhàng, Schlupp căng ngang thuận lợi để Townsend đệm bóng đánh bại De Gea, mở tỷ số cho đội khách.


Townsend mở tỷ số cho Crystal Palace (Ảnh: Getty)

Bị dẫn bàn, MU không có cách nào khác ngoài dồn đội hình lên tấn công. Tuy nhiên trước hàng thủ lùi sâu của đội khách, dàn sao Quỷ đỏ liên tục phải tiếp cận khung thành đối phương bằng những cú sút xa và không thể tìm được bàn thắng. Hiệp 1 khép lại trong sự bế tắc của đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, MU tiếp tục gặp khó khăn trước hàng phòng ngự được tổ chức kỷ luật của đội khách. Thậm chí chính Crystal Palace mới là đội có nhiều tình huống nguy hiểm trong những đợt phản công.

Điều gì đến cũng phải đến, đội thi đấu tỉnh táo hơn tiếp tục có được niềm vui. Phút 73, Lindelof để bóng chạm tay trong vòng cấm và sau 2 lần sút phạt đền, Crystal Palace cũng có bàn nhân đôi cách biệt do công của Zaha.


Van de Beek ghi bàn nhưng không giúp MU thoát thua (Ảnh: Getty)

Dù cho đến phút 80, tân binh Van de Beek lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhưng như vậy là không đủ khi chỉ 5 phút sau đó, Zaha hoàn tất cú đúp và ấn định thắng lợi 3-1 cho Crystal Palace.

Trận đấu trên sân Old Trafford khép lại với thắng lợi dành cho Crystal Palace. Lần đầu tiên trong lịch sử, "Đại bàng xanh" giành 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách trước đối thủ thành Manchester.

Ghi bàn: Townsend (7’), Zaha (75, 85’) - Van de Beek (80’).

Tổng hợp nhiều nguồn 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC