Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 18/9


*HLV Koeman bị cấm chỉ đạo ở trận mở màn của Barcelona

Do Barcelona chưa bồi thường xong hợp đồng cho HLV Setien nên ông Koeman sẽ không được phép dẫn dắt Barcelona ở trận đấu chính thức.

Một sự cố hy hữu đang xảy ra tại Barcelona khi ông Koeman dù được đội bóng xứ Catalan bổ nhiệm cách đây 1 tháng nhưng vẫn chưa thể trở thành HLV chính thức của đội.

Người cũ Setien (trái) chưa ra đi nên ông Koeman chưa thể dẫn dắt Barcelona

Nguyên do là vì sau khi sa thải người tiền nhiệm Setien, Barcelona và vị HLV này chưa thể thống nhất mức phí bồi thường cho 2 năm hợp đồng còn lại. Điều đó có nghĩa là hợp đồng giữa đôi bên chưa chấm dứt, ông Setien vẫn là HLV của đội bóng này!

2 trận đấu vừa qua với Nastic và Girona chỉ là những trận cầu giao hữu nên ông Koeman được quyền chỉ đạo trực tiếp, nhưng ở trận đấu chính thức đầu tiên của Barcelona tại La Liga gặp đối thủ Villarreal (vòng 3 La Liga), chiến lược gia này sẽ bị cấm chỉ đạo.

Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ vực dậy một Barcelona đang rệu rã, đặc biệt sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich, khiến Barcelona bị loại khỏi Champions League một cách cay đắng.

Ở 2 trận đấu giao hữu với Nastic và Girona vừa qua, Barcelona đều giành chiến thắng với tỉ số 3-1, trong đó Messi đã lập một cú đúp bàn thắng.

Theo Đức Tiến/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC