Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 18/9


Liverpool đồng ý chi 27 triệu bảng mua Thiago Alcantara

Liverpool đã chấp nhận bỏ ra 27 triệu bảng (30 triệu euro) để sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha là Thiago Alcantara.
 
 
Liverpool đã theo đuổi Thiago Alcantara suốt mùa hè 2020 và giờ dường như đang tiến gần hơn đến việc có được chữ ký của Thaigo Alcantara. Theo The Atletic và Daily Mail thì Liverpool đã chấp nhận bỏ ra 27 triệu bảng (30 triệu euro) đúng như phía Bayern Munich yêu cầu để có được tiền vệ người Tây Ban Nha.

Trước đó, Liverpool từng kiên trì chỉ chấp nhận mức giá 20 triệu euro để sở hữu Thiago do tiền vệ này chỉ còn 1 năm giao kèo với Bayern và con số 30 triệu euro là quá đắt. Nhưng cuối cùng, sự cứng rắn của Bayern đã "đánh bại" Liverpool.

Liverpool vẫn cần đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago, nhưng điều này được cho là sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tiền vệ Tây Ban Nha muốn tìm thử thách mới, sau khi từ chối gia hạn với Bayern tháng 5/2020, và anh đồng ý tới Liverpool.

Chiêu mộ Thiago đi ngược với tiêu chí chuyển nhượng của Liverpool, do anh đã 29 tuổi. Nhưng, HLV Jurgen Klopp ngưỡng mộ Thiago từ lâu. Khi chiêu mộ Naby Keita, ông nói rằng cầu thủ người Guinea là tiền vệ giỏi nhất Bundesliga, bên cạnh Thiago. Phí chuyển nhượng 36 triệu USD cũng không cao so với đẳng cấp của tiền vệ vừa vô địch Champions League.

Sự xuất hiện Thiago sẽ giúp cho Liverpool được tiếp thêm sức mạnh trong kế hoạch bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mà họ đang nắm giữ. Tính cho tới trước khi có Thiago, Liverpool mới có 1 bản hợp đồng duy nhất ở mùa Hè 2020 là hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos.

Theo VTV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC