Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 18/6


*Quật ngã ĐKVĐ Đức, Mexico gây địa chấn


Chơi phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý, Mexico tạo nên cú sốc lớn nhất kể từ đầu World Cup 2018 khi đánh bại nhà ĐKVĐ Thế giới Đức với tỷ số 1-0, để tạm dẫn đầu bảng F.



Thêm một bất ngờ nữa khi Brazil dù dẫn bàn sớm vẫn bị Thụy Sĩ chia điểm 1-1, ở bảng E World Cup 2018, với việc Neymar thi đấu mờ nhạt. Kết quả trận đấu còn lại ở bảng E, bàn thắng duy nhất của Kolarov giúp ĐT Serbia có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Costa Rica.

*Salah sẵn sàng "giải cứu" Ai Cập trận gặp Nga

Mặc dù được thông tin Salah đủ phong độ để ra quân World Cup 2018, tuy nhiên ở trận khai màn, Ai Cập đấu Uruguay, Salah đã ngồi trên ghế dự bị, không thể ra sân sát cánh cùng đồng đội. Kết quả, đội nhà bị thua đau 0-1 vào phút chót.



Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất được cập nhật từ người đại diện của chân sút này thì Salah sẽ tái xuất ở lượt đấu thứ 2, Ai Cập quyết đấu chủ nhà Nga, diễn ra vào lúc 1h00 ngày 20/6.

Với tình thế bảng A, Nga và Uruguay cùng có 3 điểm, Ai Cập chỉ một con đường chiến thắng mới nuôi vọng tiếp tục phiêu lưu World Cup 2018. Và đó là lý do người ta tin, lần này thông tin Salah đủ phong độ để xung trận là hoàn toàn thật.

*Tiền vệ William Kvist chia tay World Cup

Đội tuyển Đan Mạch ra quân ở World Cup 2018 bằng chiến thắng 1-0 trước Peru, qua đó chia sẻ vị trí đầu bảng C với đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, một tin rất không vui đối với đoàn quân của HLV Age Hareide là chấn thương của tiền vệ William Kvist.



Tiền vệ 33 tuổi nhận một cú thúc đầu gối rất mạnh vào mạng sườn khi tranh chấp bóng bổng với Jefferson Farfan của Peru. Cầu thủ đang khoác áo CLB Copenhagen đã phải rời sân bằng cáng ở phút 36.

Không lâu sau trận đấu, HLV Hareide cho biết, ông lo ngại khả năng gãy xương đối với học trò của mình. Theo thông tin mới nhất, điều đó đã trở thành sự thực sau những kiểm tra kỹ hơn.

LĐBĐ Đan Mạch thông báo, giải đấu đã kết thúc với Kvist và anh đang trên đường trở về nhà. “William Kvist bị chấn thương xương sườn và đang trên đường trở về Đan Mạch. Toàn thể thành viên trong đội chúc anh sớm bình phục”, LĐBĐ nước này đăng trên Twitter.

Kvist là trường hợp chấn thương đáng kể thứ hai tại World Cup lần này, sau Alan Dzagoev của đội tuyển Nga ở trận khai mạc. Tiền vệ này chấn thương gân khoeo và cũng sẽ lỡ 2 trận còn lại của đội chủ nhà. Dù sao, anh vẫn còn cơ hội ra sân nếu Nga giành quyền đi tiếp.

*Pogba bị tước bàn thắng tại World Cup 2018

BTC World Cup 2018 quyết định tước bàn thắng của Paul Pogba trước Australia và xác định đấy là pha phản lưới nhà của Aziz Behich.

*Federer vô địch Stuttgart lần đầu tiên sau khi vượt qua Raonic



Roger Federer đã có được danh hiệu ATP thứ 98 trong sự nghiệp sau khi đánh bại Milos Raonic trong trận chung kết Stuttgart mở rộng 2018 với tỷ số 6-4, 7-6. Đáng chú ý, đây là chức vô địch đầu tiên của Roger Federer tại giải Stuttgart.

*Hà Nội FC thua trận đầu tiên ở V-League 2018


Đội bóng thủ đô phơi áo với tỷ số 2-5 trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC ở vòng 14 tối 17/6. Trận thua đầu tiên của mùa giải không khiến Hà Nội FC mất vị trí dẫn đầu. Họ vẫn ở trên đỉnh bảng với 35 điểm, nhiều hơn đội xếp nhì Quảng Ninh 10 điểm. Trong khi đó, chiến thắng quý giá giúp Sài Gòn FC thoát khỏi vị trí áp chót nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn vì khoảng cách điểm với TP HCM, SLNA, Cần Thơ chỉ bằng một trận thắng.



Kết quả một số trận đấu khác, để HA Gia Lai chọc thủng lưới ở hiệp một nhưng SHB Đà Nẵng đã chơi xuất sắc trong hiệp hai để ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng có trận tiếp đón CLB TP HCM. Với lợi thế sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn đối thủ, đội chủ sân Lạch Tray đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0.

Trận đấu giữa Khánh Hoà và Quảng Nam đã có kết quả hoà 2-2, trong khi trên sân Thiên Trường, đội chủ nhà suýt làm nên bất ngờ khi dẫn trước Than Quảng Ninh, nhưng đã không bảo vệ được tỷ số, chấp nhận với kết quả hoà 1-1.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC