Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 18/5


*Quang Hải mỏi cơ, HLV Park Hang Seo lập tức yêu cầu dừng tập

Thêm một trường hợp bị đau phải tập riêng với bác sĩ và lần này là Quang Hải, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam.

Những buổi tập vừa qua, HLV Park Hang Seo liên tục nhận tin không vui từ chấn thương của các học trò. Sau khi Xuân Trường, Hoàng Đức phải tập riêng, đến lượt Quang Hải cũng đã phải gia nhập "đội quân thương binh" ở đội tuyển.

Ở buổi tập chiều 17/5, do có dấu hiệu mỏi cơ nên tiền vệ Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo yêu cầu phải tập riêng ở phòng GYM, dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

Quang Hải phải tập riêng chiều 17/5

Có thể thấy vì sao HLV Park Hang Seo lại quan tâm đặc biệt đến trường hợp của Quang Hải. Dù chỉ có dấu hiệu mỏi cơ, nhưng tiền vệ CLB Hà Nội lập tức đã được yêu cầu phải dừng tập cùng các đồng đội, thay vào đó là một giáo án riêng biệt.

HLV Park Hang Seo sẽ rất đau đầu nếu như Quang Hải dính chấn thương, hoặc không có phong độ tốt nhất, bởi ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới, cầu thủ mang áo số 19 rất được kỳ vọng.

Việc thầy Park cho Quang Hải tập riêng là sự điều chỉnh cần thiết nhằm giúp cầu thủ CLB Hà Nội tránh khỏi rủi ro chấn thương không đáng có. Ở buổi tập ngày 18/5, các bác sĩ đội tuyển sẽ đánh giá lại tình trạng của Quang Hải. Nếu không còn mỏi cơ, tiền vệ này sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Theo kế hoạch, ngày 18/5, nhóm 3 cầu thủ của SL Nghệ An gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng kết thúc thời gian cách ly y tế tại CLB xứ Nghệ. Bộ ba này sẽ di chuyển ra Hà Nội sau khi đã được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và đảm bảo kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Liên quan đến buổi tập chiều nay, tuyển Việt Nam tiếp tục được rèn giũa các bài tập kỹ, chiến thuật quen thuộc trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa tuyển Việt Nam lên đường sang UAE tập huấn và bước vào thi đấu 3 trận còn lại tại bảng G - vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, do vậy BHL dành nhiều thời lượng hơn để cải thiện các điểm yếu cho các vị trí trên sân.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 18/5. Đây là dịp để HLV Park Hang Seo đánh giá tổng quát với đội tuyển, trước khi rút gọn danh sách đi UAE vào ngày 26/5 tới.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC