Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 18/3


*Kết quả bóng đá tối và đêm qua
-Premier League - Anh
Everton  2-0  Chelsea    
Fulham  1-2  Liverpool

-Ligue 1 - Pháp
Paris SG  3-1  Marseille    
Bordeaux  1-1  Rennes    
Reims  1-0  Nantes    
Lyon 3-2  Montpellier

-Bundesliga - Đức
Bayern Munchen  6-0  Mainz 05    
Frankfurt  1-0  Nurnberg    
Leverkusen  1-3  Bremen
 
*Thắng tổi thiểu U19 HAGL, U19 Hà Nội giành ngôi vô địch giải U19 VĐQG 2019!
Chiều 17/3, vòng chung kết giải bóng đá U19 quốc gia 2019 đã kết thúc bằng trận chung kết giữa đội chủ nhà HAGL và Hà Nội. Đội bóng đến từ thủ đô đã lần thứ 5 đăng quang sau chiến thắng với tỷ số 1-0.


Kết quả chung cuộc

- Đội vô địch: Hà Nội

- Đội á quân: Hoàng Anh Gia Lai

- Đồng hạng ba: SLNA và Đà Nẵng

- Giải phong cách: Hoàng Anh Gia Lai

- Vua phá lưới 6 cầu thủ: Nguyễn Nam Trường (Hà Nội), Võ Hoàng Minh Khoa (Bình Dương), Nguyễn Quốc Việt  và Nguyễn Duy Tâm (HAGL), Phạm Bá Thảo (Đà Nẵng), Kha Tấn Tài (An Giang)

- Cầu thủ xuất sắc: Ngô Đức Hoàng (Hà Nội)

- Thủ môn xuất sắc: Quan Văn Chuẩn (Hà Nội)

*FIFA sẽ thay đổi Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ thế giới


FIFA sẽ chính thức bắt đầu tổ chức Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ thế giới với 24 đội bóng tham gia tranh giải kể từ năm 2021.

*Buriram United dính 'bão' chấn thương, Xuân Trường có cơ hội đá chính
Buriram United khởi đầu Thai-League 2019 không thực sự tốt khi hòa 2 trận ra quân. Phải tới trận thứ 3, khi tiếp Prachuap trên sân nhà, họ mới có được chiến thắng. Điều này khiến Buriram United chỉ xếp thứ 8 trên BXH sau 3 vòng đấu. Ở vòng 4 diễn ra vào tối nay, đội bóng này sẽ có chuyến làm khách trước Bangkok United, một đối thủ có thực lực và cũng chơi tốt trong thời gian gần đây.

Khó khăn bủa vây Buriram United khi họ đang dính bão chấn thương. Theo đó, HLV Bozidar Bandovic sẽ không thể tung ra sân những trụ cột như Supachai Chaided, Diogo Luis Santo hay Andres Tunez... Supachai Chaided và Andres Tunez dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Buriram United trước Jeonbuk Motors ở vòng bảng AFC Champions League, còn Diogo Luis Santo vẫn nghỉ thi đấu từ mùa trước tới giờ vì vấn đề tương tự.


Trong hoàn cảnh Buriram gặp "bão" chấn thương", không loại trừ khả năng Xuân Trường sẽ được trao cơ hội thi đấu, có thể là vào sân từ ghế dự bị sau 3 trận liền không được chơi một phút nào. Trước đó, trong các trận hòa 2-2 trước Chonburi và 0-0 trước Suphanburi, tiền vệ người Tuyên Quang đều được ra sân ngay từ đầu, nhưng không để lại ấn tượng đậm nét. Kể từ trận đấu với Urawa Reds tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League, HLV Bozidar Bandovic không còn đặt niềm tin vào Xuân Trường.

Theo báo chí Thái Lan, điểm yếu của Xuân Trường là ở khả năng tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự.

*Hà Nội vô địch toàn đoàn tại Giải vô địch Vật dân tộc toàn quốc năm 2019


Chiều 17/3, tại sới vật xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai (Hà Nội), Giải vô địch Vật dân tộc toàn quốc năm 2019 đã kết thúc với ngôi Nhất toàn đoàn thuộc về Hà Nội.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC