Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 18/2


*Tuyển Brazil đã chọn được 15 cầu thủ dự VCK World Cup 2018


Huấn luyện viên tuyển Brazil Tite cho biết ông đã lựa chọn được 15 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 tới.

Đó là những ngôi sao đang thi đấu nổi bật ở thời điểm hiện tại. Trong số này, có 14 cầu thủ thi đấu tại châu Âu gồm: Alisson, Marcelo, Miranda, Marquinhos, Daniel Alves, Paulinho, Casemiro, Neymar, Coutinho, Gabriel Jesus, Thiago Silva, Roberto Firmino, Fernandinho và Willian. Cầu thủ duy nhất không thi đấu tại châu Âu được HLV Tite lựa chọn là tiền vệ Renato Augusto - ngôi sao đang khoác áo CLB Beijing Guoan tại Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc.

HLV Tite cho biết 8 cầu thủ còn lại sẽ được ông lựa chọn và công bố trong thời gian tới. Tại World Cup 2018, tuyển Brazil nằm ở bảng E cùng với Thụy Sĩ, Serbia và Costa Rica.

*Ronaldo lập mốc bàn thắng mới ở châu Âu


Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tiếp đón PSG trên sân nhà Bernabeu cách đây 2 ngày, Cristiano Ronaldo lập cú đúp, qua đó giúp Real giành chiến thắng ngược 3-1.

Thành tích của Ronaldo tại giải đấu cúp số một châu Âu được nâng lên thành 116 bàn. Trong đó, anh có 101 lần lập công cho Real Madrid, chiếm 10,9% tổng số bàn thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (929)

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lập mốc mới rất đáng nhớ với thành tích ghi bàn nhiều hơn 463 câu lạc bộ góp mặt tại giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu, kể từ khi được thành lập năm 1955.

*Carrick tiến cử người thay thế mình ở M.U


Tiền vệ Michael Carrick cho rằng, tài năng trẻ Scott McTominay chính là cái tên sáng giá nhất để thay thế vai trò của anh trong đội hình M.U. Kể từ khi được đôn lên đội một M.U hồi đầu mùa giải, McTominay đã được tung vào sân tổng cộng 12 trận và nhận được những lời khen ngợi của HLV Mourinho.

*Aguero xuất sắc nhất Premier League tháng 1


Với 5 bàn thắng sau 4 trận ra sân trong tháng 1 tại Premier League, tiền đạo Sergio Aguero đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1. Hiện tại, chân sút người Argentina cũng đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City, với tổng cộng 198 bàn (286 trận).

*Malcom khẳng định rời Bordeaux vào mùa hè 2018


Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Malcom đã thừa nhận đã được CLB Bordeaux cho phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Trong tháng 1 vừa qua, cầu thủ người Brazil đã nhận được lời đề nghị từ nhiều CLB lớn như Arsenal, Tottenham hay M.U. Mức phí chuyển nhượng của anh vào khoảng 60 triệu euro.

*Bayern Munich có thể vô địch Champions League


Trả lời phỏng vấn trên Sport Bild, tiền vệ ngôi sao James Rodriguez tự tin Bayern Munich của anh có thể vô địch Champions League: “Với tôi Bayern là ứng cử viên cho ngôi vô địch Champions League. Chúng tôi là một siêu đội bóng với những ngôi sao hàng đầu vậy thì tại sao không?”.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC